Chồng không có nhu cầu chăn gối nhưng tôi chẳng thể bỏ anh

Thứ năm - 13/04/2017 22:40

Chồng không có nhu cầu chăn gối nhưng tôi chẳng thể bỏ anh

Tôi không thể vì lợi ích, sự sung sướng của bản thân mà rời bỏ anh trong lúc này, lương tâm và đạo đức không cho phép tôi làm thế. 

Tôi là cô gái trong bài viết: “Có thai với chồng nhưng tôi vẫn còn nguyên vẹn”. Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn quý độc giả đã gửi những lời khuyên tốt nhất dành cho tôi. Tôi quyết định vẫn bên cạnh chồng mình đến cuối đời để cùng anh vượt qua lúc khó khăn này. Tôi không thể vì lợi ích, sự sung sướng của bản thân mà rời bỏ anh trong lúc này, lương tâm và đạo đức không cho phép tôi làm thế dù anh từng bỏ rơi lúc tôi sẩy thai, cần anh nhất.

Đôi lúc tôi cũng không biết mình muốn gì và cần gì nhưng nghĩ tới cảnh vợ chồng sẽ không bao giờ gặp lại nhau tôi lại buồn, khóc. Dù gì chúng tôi từng nằm chung giường, ăn chung mâm cơm, cũng cãi nhau, chửi lộn, đánh nhau nhưng sau đó lại yêu thương nhau. Giờ tôi chỉ mong quý độc giả có ai từng chữa bệnh về hiếm muộn thành công, biết về những địa chỉ chữa hiếm muộn hay bác sĩ uy tín hãy chia sẻ cùng tôi. Chân thành cảm ơn.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây