Bạn gái so sánh tôi với người khác từ khi đi làm

Thứ sáu - 14/04/2017 11:42

Bạn gái so sánh tôi với người khác từ khi đi làm

Hôm trước cô ấy nói không còn cảm giác muốn gặp tôi, thấy hối hận và biết trước như thế này đã không yêu tôi. Cô ấy muốn chia tay.

Tôi 27 tuổi, trai Hà Nội, gia đình căn bản, không dư thừa về vật chất nhưng cuộc sống cũng thoải mái và đầy đủ, cao ráo, sáng sủa, thu nhập không dám nói là cao nhưng cũng khá và ổn định, không rượu chè, cờ bạc, hút chích hay gái trai, lúc rảnh rỗi chỉ ngồi nhà chơi game. Cô ấy ở một vùng quê, cách Hà Nội không xa, lên đây học, ngoại hình chỉ ở mức trung bình kém và cũng chẳng đầy đủ về mặt vật chất. Kể như vậy để mọi người dễ hình dung, tôi không tự tâng bốc mình và hạ thấp người khác.

Tôi và cô ấy có một tình yêu hơn 5 năm, từ thuở còn là sinh viên. Mặc dù gia đình không túng thiếu nhưng bố mẹ cũng không chu cấp cho tôi quá nhiều. Dù sao tôi cũng không thích tiêu những đồng tiền không phải của mình làm ra, vì thế chúng tôi có một thời vất vả, túng thiếu như bao cặp đôi sinh viên khác. Tình yêu thời ấy thật giản dị và nhẹ nhàng, đi chơi ít, chia sẻ với nhau từng đĩa cơm rang, thỉnh thoảng mới đi xem phim hay mua sắm gì đó nhưng luôn vui vẻ. Tất nhiên tình yêu không tránh khỏi những lúc cãi vã, rồi tất cả đều qua đi và chúng tôi vẫn cứ vậy gắn bó với nhau hơn. Cô ấy không bao giờ đòi hỏi, không quan trọng là ăn gì, đi đâu, làm gì, chỉ cần ở bên tôi. Tôi cũng vậy. Tháng lương đầu tiên tôi mua tặng cô ấy chiếc điện thoại di động, không quá xa xỉ nhưng bằng những đồng tiền mình kiếm được.

Dần dần, qua những lần đổi việc, thu nhập của tôi cũng tăng lên, cho đến giờ tạm hài lòng. Tình yêu của chúng tôi cũng vì thế thoải mái và đầy đủ hơn. Còn cô ấy cũng vì muốn có thêm thời gian bên tôi nên kéo dài hơn việc học để có thể ở lại Hà Nội, thu nhập làm thêm kiếm được chỉ để tự trang trải cuộc sống của mình, tôi cũng không đòi hỏi gì hơn. Tất nhiên tiền không bao giờ là đủ, chúng tôi vẫn phải tập trung vào những điều quan trọng trước nên thỉnh thoảng một vài thứ vẫn khó khăn như thời sinh viên. Ý thức được ngoại hình kém xinh, từ khi thu nhập của tôi ổn định, hai đứa đã đầu tư rất nhiều để cải thiện, làm đẹp. Đến bây giờ ngoại hình của cô ấy khá hơn trước chút ít. Cô ấy thuộc tạng người khó cải thiện về ngoại hình nhưng chúng tôi vẫn cố gắng đầu tư. Tất nhiên phần lớn khoản đầu tư cũng đến từ phía tôi. Đi ăn đi chơi, đi du lịch hay mua sắm, tôi chưa bao giờ mong chờ cô ấy chia sẻ, bản thân cũng không cần, không tính toán.

Tôi đã đưa cô ấy về nhà, dĩ nhiên bố mẹ không hài lòng. Tôi vẫn bất chấp để yêu cô ấy, đến giờ bố mẹ cũng nguôi, không can thiệp sâu nữa. Chúng tôi nhiều lần cãi nhau, mâu thuẫn xuất phát từ nền tảng gia đình và xã hội nơi chúng tôi được nuôi lớn. Vả lại hai con người khó có thể hòa hợp nhau mọi mặt nên tranh cãi là điều tất yếu. Mọi việc trở nên căng thẳng hơn từ khi cô ấy có những công việc làm thêm, tiếp xúc nhiều người hơn. Những sự so sánh bắt đầu xuất hiện và ngày một nhiều, những anh chàng to cao đẹp trai, giàu có, có xe có nhà, tự tay kiếm được một đống tiền. Rồi cô ấy còn kể với tôi về những anh chàng người yêu của bạn bè, họ giỏi giang, chăm lo và yêu chiều bạn gái ra sao dù bạn bè cô ấy chẳng có gì đặc sắc, chẳng cần phải làm gì cả nhưng vẫn có được một người yêu tuyệt vời.

6 tháng trở lại đây, chúng tôi cãi nhau tăng cả về tần suất lẫn mức độ. Cứ yên ổn được một thời gian ngắn là lại cãi vã gay gắt, nảy lửa, thậm chí nhiều lần còn nói chia tay. Vì cảm xúc với nhau vẫn còn nên chúng tôi lại làm chuyện ấy và nguôi ngoai đi, nhưng cũng chỉ được một thời gian ngắn lại cãi nhau tiếp. Cảm giác như chuyện ấy là lý do vì sao quan hệ của chúng tôi kéo dài được đến tận giờ, tôi luôn khiến cô ấy lên đỉnh mỗi lần. Hai đứa đã nói chuyện nhiều lần, thống nhất nhiều thứ, nhưng rồi sau đấy tất cả lại như cũ. Cô ấy cũng tính hơi trẻ con, cứ mỗi chuyện trôi qua là như chưa từng có gì xảy ra.

Đỉnh điểm là hôm trước cô ấy nói không còn cảm giác muốn gặp tôi, thấy hối hận và biết trước như thế này đã không yêu tôi. Cô ấy muốn chia tay. Tôi thật sự cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì một tình yêu như vậy trong suốt khoảng thời gian qua, nhưng vì còn quá yêu nên tôi không biết phải làm sao. Tôi vừa yêu, vừa cảm thấy tổn thương, đau lòng và thất vọng trước những lời nói của cô ấy. Tôi phải làm sao khi bạn gái muốn cắt đứt mối tình này?

Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây