Gia đình tôi có khả năng tan vỡ vì vợ không bỏ được tính hổ vồ

Thứ sáu - 14/04/2017 22:17

Gia đình tôi có khả năng tan vỡ vì vợ không bỏ được tính hổ vồ

Tôi thấy thương con, cũng thương vợ sinh ra mang trong mình cá tính nóng như lửa, tôi thương cho một gia đình đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Tôi là người chồng trong bài: "Tôi có người vợ hổ vồ", sau khi đọc mọi bình luận của độc giả, đại đa số đều khuyên tôi nhìn lại mình. Mọi người khuyên tôi làm cái việc mà ngày nào tôi cũng làm sau khi xem lại mình một lần nữa. Lúc này trong đầu tôi chỉ nhớ về con như thể nó sắp rời xa mình. Tôi nhớ, mỗi lần nhìn con chơi, tôi cảm động đến rớt nước mắt, thầm cảm ơn cuộc sống đã cho tôi có đứa con thông minh xinh đẹp. Có lần 2 cha con chơi tung hứng bóng, con vui cười khoái chí, khi tôi dừng lại, bé hướng cặp mắt to tròn lên nhìn tôi, tay cầm quả bóng đưa lên cho tôi rồi đầu gật lia lịa nói "Ba nữa". Giọng bé phát ra khi đang tập nói mới dễ thương làm sao.

Trước khi đi ngủ, con bé thường chơi trốn tìm với tôi trong chăn, con gọi "Ba ơi cho con" với giọng nói kéo dài của đứa trẻ tập nói, tất cả những hình ảnh đó của con trong tôi chưa ngày nào phai mờ. Khi tôi đang làm việc, bé đòi ba, dù việc có gấp đến mấy tôi cũng sẽ ngồi xuống chơi với con ít nhất là vài phút. Tôi thấy mẹ nó đứng chống nạnh hét con, nhưng quan điểm của tôi thì khác, chẳng bao giờ đứng nếu con đứng thấp hơn, tôi sẽ ngồi hoặc nằm xuống nhìn vào mắt con mà nói chuyện. Con tôi chẳng phải ngang bướng gì, khi con đòi gì tôi thấy không hợp lý tôi kiên quyết không cho, chỉ cần hướng bé vào việc khác là bé thôi đòi ngay.

Con tôi như vậy đấy, đâu nhất thiết đánh đập hay la hét, một chút kiên nhẫn hiệu quả gấp mấy lần la hét. Tôi muốn có gia đình êm ấm, nhẹ nhàng và hạnh phúc, bản thân cũng có tật xấu chứ đâu phải thánh nhân. Mỗi cuối tuần, nếu có trận bóng đá sớm tôi lại tụ tập bạn bè đi xem, nếu giờ khuya tôi xem ở nhà, việc nhà tôi đâu có nề hà. Vợ chưa có việc làm, ở nhà chán nên ngày ngày hay qua nhà ngoại rồi ăn uống bên đó. Tôi đi làm về, đi chợ nấu cơm rồi dọn ra ngồi một mình ăn. Sáng sớm tôi cũng dậy sớm để giặt quần áo cho cả nhà trước khi đi làm vì biết con bám mẹ, ở nhà vợ tôi khó mà rảnh tay. Tôi thấy thương con, cũng thương vợ sinh ra mang trong mình cá tính nóng như lửa, tôi thương cho một gia đình đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Phong

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây