Bạn trai ngoại quốc không hề quan tâm đến con riêng của tôi

Thứ sáu - 14/04/2017 08:05

Bạn trai ngoại quốc không hề quan tâm đến con riêng của tôi

Anh thờ ơ khi tôi nói sinh nhật con muốn về quê thăm con (con sống với ông bà ngoại). Sinh nhật bé anh không về cũng chẳng có món quà nào.
Tôi là người mẹ đơn thân từ khi con còn trong bụng mẹ, gặp nhiều khó khăn, tủi nhục nhưng mẹ con tôi cùng vượt qua hết với sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè, giờ con tôi được 4 tuổi rồi. Từ khi con lọt lòng tôi đã tự nhủ không bao giờ phụ thuộc vào một người đàn ông nào nữa mà phải tự lực cánh sinh. Gần 4 năm rồi tôi không có người đàn ông nào. Nhờ bạn bè rủ rê và cũng một phần thấy buồn chán quá tôi đã sử dụng phần mềm hẹn hò trên mạng và quen được anh. Anh hiền lành, từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh chủ động tiếp cận tôi, tâm sự và chia sẻ nhiều nỗi niềm về quá khứ cũng như những băn khoăn về tương lai khiến con tim lạnh lùng của tôi dần được sưởi ấm. Tôi với anh đến với nhau rất lặng lẽ và nhẹ nhàng.

Anh là người nước ngoài, bay đi bay lại từ Việt Nam về nước của mình. Tôi xác định sẽ yêu xa để có thời gian từ từ phát triển tình cảm. Sau một thời gian qua lại, anh quyết ở Việt Nam nhiều thời gian hơn, tìm kiếm cơ hội làm việc tại đây để được gần gũi tôi. Anh có thu nhập cao nhưng lại không ổn định nên làm việc ở đâu cũng được. Chúng tôi càng ngày càng gắn bó, anh gặp mặt gia đình tôi, con tôi và các bạn bè nữa. Ai cũng mến vì anh vui vẻ và lịch thiệp, tuy không nói chuyện được nhiều vì anh không nói được tiếng Việt nhưng thấy tôi tươi tắn hẳn lên mọi người đều ủng hộ.

Anh là người hòa đồng, vui tính, luôn thể hiện tình cảm yêu thương tôi, có điều càng ngày tôi lại cảm nhận được anh rất vô tư đến vô tâm. Chúng tôi cùng thống nhất anh ở chung với tôi, một phần để cả hai có nhiều thời gian bên nhau, phần khác anh cũng không cần tốn kém tiền thuê nhà. Thời gian đầu mọi thứ đều tốt đẹp, cả 2 rất hạnh phúc, hàng ngày anh chở tôi đi làm, tới giờ đón về, anh luôn quan tâm hỏi han công việc của tôi. Từ lúc mới quen biết nhau, tôi luôn là người chủ động trong những việc mình làm, bản thân là người phụ nữ độc lập về tài chính lẫn tính cách, thích gì thì làm nấy, thích đi coi phim hay đi chơi là luôn chủ động rủ anh, mua vé hoặc trả tiền nước. Bình thường tôi chẳng chú ý nhưng dần dần cảm nhận có gì đó không ổn. Đa số các chi phí đều do tôi trả. Anh cũng có trả nhưng hiếm lắm.

Tôi hay để ý những điều anh thích, mua những món quà nhỏ hoặc món ăn anh muốn ăn. Nhìn anh vui vẻ, thích thú tôi cũng vui lây. Ngược lại, từ lúc chính thức yêu nhau tới giờ tôi chưa từng nhận được bất cứ món quà nào từ anh, dù nhỏ hay lớn. Tôi không phải là con người vật chất, quà cáp với tôi chẳng quan trọng, cốt là ở sự tinh ý, chia sẻ. Đặc biệt thất vọng nhất là lúc con gái tôi sinh nhật, tôi đề nghị 2 đứa về quê thăm con (con sống với ông bà ngoại để tôi tiện đi làm), muốn làm tiệc nho nhỏ cho con bé ăn vui với bạn bè, mua quà gì con bé thích, vậy mà anh thờ ơ, chẳng ý kiến gì. Đúng như tôi nghĩ, tới ngày sinh nhật con bé anh không về được mà cũng chẳng có món quà nào. Tôi thất vọng vô cùng.

Vài lần qua nhà thăm ba mẹ anh, tôi luôn lễ phép mang quà tặng ông bà, cố gắng tạo mối quan hệ tốt để ông bà hiểu tôi hơn. Vậy mà tôi chẳng thấy những cố gắng của anh với con tôi, dù anh biết rõ con gái đối với tôi rất quan trọng. Những chuyện lặt vặt khác từ việc anh quá vô tâm dần dần khiến tôi thất vọng và cảm thấy hình như trong mối quan hệ này mình là người vun đắp hơn anh. Dù thẳng thắn tỏ rõ quan điểm về những chuyện này nhưng có vẻ tình cảm của tôi đã thay đổi. Dù anh đồng tình về những điều tôi không hài lòng và hứa sẽ cải thiện để cuộc sống hài hòa hơn nhưng đâu đó vẫn cảm thấy thất vọng.

Giờ dù còn yêu anh, muốn cố gắng cho anh cơ hội nhưng tôi thấy chán và chẳng còn hy vọng gì nữa. Không biết có phải tôi quá nhạy cảm không? Giờ tôi phải làm sao để lấy lại tình cảm ban đầu.

Thùy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây