Bạn bè xui anh chia tay vì tôi từng yêu người có vợ

Thứ tư - 12/04/2017 15:25

Bạn bè xui anh chia tay vì tôi từng yêu người có vợ

Đến hôm nay trong lúc say anh có nhắn tin cho tôi biết là chính những người bạn đó nói: "Được thì cho nó lui luôn đi", ý là bảo anh bỏ tôi. 

Tôi 23 tuổi, bạn trai 26 tuổi. Chúng tôi quen nhau vào tháng 10/2016 đến nay, bên nhau tương đối hạnh phúc. Yêu nhau không tránh khỏi cãi vã, những lần như thế anh đều im lặng, không hơn thua với tôi, từ chuyện trước khi quen anh tôi từng quen với bạn của anh, người đó đã có vợ mà tôi không hề biết, đến khi vỡ lẽ mọi chuyện tôi đã chấm dứt ngay với người đó. Sau này quen anh thì những người bạn của anh có kể lại chuyện đó, mỗi lần chúng tôi gặp họ, họ lại khơi lên và nói cho cả bàn nghe.

Sau đó anh nói chuyện riêng với tôi rằng không quan trọng các điều linh tinh đó, bảo tôi đừng buồn, đừng suy nghĩ nhiều. Đến hôm nay trong lúc say anh có nhắn tin cho tôi biết là chính những người bạn đó nói: "Được thì cho nó lui luôn đi", ý là bảo anh bỏ tôi. Tôi có cảm giác anh không tin tưởng mình. Tôi không hiểu bản thân làm gì sai mà họ kêu như vậy. Trước đây cả 3 người bạn đó có nhắn tin cưa cẩm này nọ nhưng tôi không đồng ý. Chẳng hiểu vì chuyện gì mà họ ghét tôi như vậy. Tôi không biết nên dừng lại để nhẹ cho cả hai hay tiếp tục tình cảm này. Xin mọi người cho tôi ý kiến.

Phượng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây