Sản phẩm sữa hạt cao cấp mang nhiều dấu ấn “đầu tiên”

Thứ hai - 19/03/2018 15:23

Sản phẩm sữa hạt cao cấp mang nhiều dấu ấn “đầu tiên”

Ngày 17/3/2018, Tập đoàn TH chính thức ra mắt thị trường bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT. Với dấu mốc này, TH true NUT là sản phẩm sữa hạt macca, óc chó phối hợp với sữa tươi đầu tiên trên thị trường, đi đầu xu hướng về sữa hạt và phục vụ nhiều bà mẹ Việt đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn dinh dưỡng lành mạnh, phù hợp cho gia đình mình.

Sản phẩm đánh dấu “kỳ tích”

Sữa hạt là loại sữa được làm từ các loại hạt như hạt hạnh nhân, óc chó, đậu nành, hạt điều, hạt vừng (mè)… Sự quan tâm của người tiêu dùng về sữa hạt không chỉ để phục vụ nhu cầu ăn chay, ăn kiêng mà còn xuất phát từ xu hướng tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt nhiều phụ huynh cũng chọn dòng sữa hạt cho trẻ nhỏ - nhóm đối tượng cần được chăm chút, đầu tư về dinh dưỡng để phát triển trí lực một cách toàn diện.

Về “bí mật” dinh dưỡng có trong một hộp sữa hạt của TH, bà Lều Nguyệt Ánh, Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển - Tập đoàn TH cho biết: “Bộ sữa hạt TH true NUT mang nhiều dấu ấn đặc biệt bởi là sản phẩm tiên phong trong ngành sữa hạt với các điểm nhấn đầu tiên: Sản phẩm sữa hạt đầu tiên tại Việt Nam có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là, không dùng đường. Sản phẩm sữa hạt đầu tiên tại Việt Nam phối hợp với sữa tươi, tạo nguồn dinh dưỡng cân bằng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm sữa hạt đầu tiên sử dụng các loại hạt giàu dinh dưỡng macca, óc chó có tác dụng phòng chống bệnh tim mạch, ung thư, chống lão hóa”.

Những ai đã biết tới trang trại bò sữa khổng lồ- ghi dấu ấn lớn nhất châu Á của tập đoàn TH tại Nghệ An thì đều biết tới kỳ tích mang tên gọi TH true MILK với cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam. Với TH true NUT, tập đoàn TH viết tiếp kỳ tích với những nghiên cứu làm thay đổi căn bản cách sử dụng sữa hạt theo hướng không dùng đường. Với những dấu ấn “đầu tiên” đó, có thể khẳng định, TH true NUT là tổng hòa của “bản giao hưởng thiên nhiên” với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên.

TH true NUT là sản phẩm sữa hạt macca, óc chó phối hợp với sữa tươi đầu tiên trên thị trường

Lựa chọn của nhiều bà mẹ thông thái

Trước khi TH true MILK tung ra thị trường sản phẩm sữa hạt TH true NUT, khá nhiều bà mẹ đã tự tay làm sữa hạt hoặc đặt mua ở những cơ sở chế biến tự phát. Tuy nhiên, làm thế nào để phân biệt được sữa hạt chuẩn về công thức, chất lượng, đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm thì không phải bà mẹ nào cũng thông thái. Từ khi trào lưu sử dụng sữa hạt du nhập vào Việt Nam nó đã nhanh chóng phân hóa thành nhiều luồng ý kiến trái ngược. Bên cạnh những người “thần thánh” hoá quá mức về sữa hạt, coi đây là nguồn dinh dưỡng ưu việt có thể thay thế hoàn toàn sữa động vật thì nhiều người lại phủ nhận giá trị dinh dưỡng mà loại sữa này mang lại.

Ngay trong buổi sáng ngày 17/3, khi sản phẩm sữa hạt TH true NUT được giới thiệu, nhiều bà mẹ hết sức bất ngờ trước hương vị, công thức dinh dưỡng. Chị Hoàng Thu Oanh (Lý Nam Đế, Hà Nội) chia sẻ: “Trước kia, tôi vẫn tự mua máy móc, sưu tầm công thức chế biến sữa hạt tại nhà. Để ra được một ly sữa hạt- chẳng hạn như sữa hạt macca, ngoài sự công phu trong công đoạn chế biến thì giá thành sữa hạt tự làm cũng không hề rẻ như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu so sánh giá thành một hộp sữa hạt của TH và một ly sữa tự chế biến khối lượng tương đương thì giá của TH rẻ hơn”.

Đó là về giá cả, song yếu tố dinh dưỡng, hương vị của sữa hạt mới thực sự là yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm nhất. Chị Nguyễn Ngọc Thu (Khâm Thiên, Hà Nội) nhận định: “Không phải lần nào tôi tự chế biến sữa hạt cũng cho ra hương vị như nhau. Có lần, do quá trình rang hạt bị quá thời gian đã ảnh hưởng tới vị sữa, trẻ con chê không uống. Hoặc loại sữa tiệt trùng có đường mua sẵn ngoài thị trường hàm lượng đường khá cao nên người già, trẻ nhỏ uống đều không thích và không phù hợp để uống vào sáng sớm hay buổi tối”.

Sau khi thử một hộp sữa TH true NUT, chị Thu thấy hương vị rất hấp dẫn và tìm hiểu thành phần dinh dưỡng thì hoàn toàn rõ ràng, hợp lý. Đặc biệt chị thích vị ngọt mát, dậy mùi macca và vị bùi, ngậy của sữa tươi, yến mạch...

Tập đoàn TH đã từng ghi dấu ấn về việc “tươi hóa” ngành sữa Việt Nam, vốn chủ yếu là sữa bột pha lại thì nhóm sản phẩm sữa hạt TH true NUT sẽ ghi dấu ấn cân chỉnh lại thói quen tiêu dùng để bảo vệ sức khỏe. Đó là phải từ bỏ thói quen uống đồ ngọt từ đường, đặc biệt là đường hóa học. TH true NUT sẽ tiên phong đi đầu xu hướng sống khỏe và làm cuộc cách mạng về đồ uống không dùng đường mà dùng các loại quả có tính ngọt nhằm tạo ra sản phẩm vừa bổ dưỡng, ngon, ngọt tự nhiên kết hợp nhóm hạt giàu dinh dưỡng, có tác dụng phòng bệnh như: Mắc ca, óc chó và trong tương lai phát triển dòng sữa hạt hạnh nhân, gạo thảo dược … phối hợp cùng với sữa tươi sạch TH. Nhóm hạt này được thu hái từ những trang trại, cánh đồng trồng theo hướng hữu cơ, mang tới cho cộng đồng những gì vẹn nguyên, tinh túy nhất từ thiên nhiên.

Sắp tới, ngày 21/3. TH sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế về dinh dưỡng từ sữa hạt và tri ân khách hàng. Trong tương lai gần, bà Thái Hương- Nhà sáng lập tập đoàn TH tiết lộ sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm sữa hạt hạnh nhân, gấc cùng nước uống lên men từ mầm lúa mạch mang thương hiệu TH .

Bà Thái Hương – nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH cùng các đại biểu tại Lễ ra mắt TH true NUT

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây