5 bí quyết đơn giản giúp tự tin trong "chuyện ấy"

Chủ nhật - 18/03/2018 08:07

5 bí quyết đơn giản giúp tự tin trong "chuyện ấy"

Chuyên gia tình dục học người Mỹ Valeria Chuba đã chia sẻ 5 bí quyết hiệu quả nhất để vượt qua sự lo lắng trong “chuyện ấy”.

Ảnh minh họa

1. Tạo ra sự hài hước

Cười nhiều được chứng minh tốt cho não bộ bằng cách giảm hóc môn stress và tăng cường hệ miễn dịch. Tiến sĩ Valeria Chuba, chuyên gia về tình dục học từ bang Massachussetts, Mỹ, cho rằng cười cũng tốt cho “chuyện ấy”.

Những câu nói đùa được cho là rất quan trong giúp bạn tự tin trong “chuyện ấy”. Việc tìm thấy sự hài hước trong những việc nhỏ nhất tạo ra âm thanh lạ, có thể giúp vượt qua bất kỳ cảm giác lo lắng nào. Điều này sẽ giúp cải thiện cuộc sống tình dục.

2. Giao tiếp rất quan trọng

Theo tiến sĩ Chuba, sự giao tiếp thực sự quan trọng trong “chuyện ấy”. Việc nó về những gì bạn thực sự muốn trong đầu và lắng nghe đối tác có thể khiến bạn được coi là rộng lượng và tâm lý.

“Sự giao tiếp tốt là một phần quan trong trong bất kỳ mối quan hệ tình dục thành công nào”, bà Chuba kết luật.

3. Không lo nghĩ về khả năng trong “chuyện ấy” 

Việc buồn phiền về khả năng của bạn trên giường chỉ làm hại cuộc sống tình dục của 2 người. Thay vào đó, tiến sĩ Chuba cho rằng bạn nên tập trung vào vào sự khoái cảm của “chuyện ấy” mang lại.

4. Học từ quá khứ

Bạn và người yêu cũ có thể trải qua những kỷ niệm khó quên về “chuyện ấy” như tư thế làm tình hoặc điều gì đó thú vị. Nhưng bạn cần phải cân nhắc kỷ niệm nào tốt cho bạn và người tình mới.

5. Tìm hiểu điều gì tốt cho bạn

Tiến sĩ Chuba cho rằng việc thủ dâm cho phép bạn đạt được sự am hiểu lý tưởng về những gì bạn cần trong “chuyện ấy”. Áp dụng những hiểu biết thu được trong đời sống tình dục, có thể giúp bạn tự tin và trải nghiệm cảm giác “lên đỉnh” viên mãn hơn.

6 việc làm tuyệt đối cấm kỵ trước ”chuyện ấy”

Dù có kinh nghiệm chuyện “chăn gối” đến đâu, các cặp đôi cũng có thể dễ dàng phạm phải những điều tuyệt đối...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây