10 điều tuyệt đối không được làm với “cậu nhỏ”

Thứ ba - 20/03/2018 18:39

10 điều tuyệt đối không được làm với “cậu nhỏ”

Dương vật là một cơ quan rất nhạy cảm, bộ phận thể hiện sự mạnh mẽ của cánh mày râu nhưng thực tế lại rất yếu đuối và dễ bị tổn thương. Nhiều việc chúng ta vẫn làm hằng ngày hoặc do thói quen, vô tình mà làm hại đến “cậu nhỏ”.

1. Đo dương vật

Hãy hài lòng với những gì bạn có, trừ khi “cậu bé” ngắn hơn 8cm khi cương cứng. Và cũng có nghĩa rằng bạn chớ nên băn khoăn về kích thước của dương vật bởi thực sự đó không phải là trở ngại khiến bạn không đáp ứng được bạn tình của mình.

2. Kéo dương vật cho dài ra

Nếu bạn cảm thấy kéo dương vật của mình sẽ làm tăng chiều dài thì điều đó là hoàn toàn sai, không một nghiên cứu khoa học nào chứng minh cho điều đó. Và nếu điều đó sẽ giúp bạn tăng thêm niềm tin thì bạn càng sai bởi vì bạn có thể làm hỏng các cơ và cấu trúc mô.

3. Uống thuốc tăng kích thước dương vật

Nếu việc kéo dương vật không đủ đáp ứng mong muốn, bạn có thể đã tìm đến những sản phẩm thực phẩm chức năng để làm tăng kích thước “cậu bé”. Tuy nhiên, hãy lưu ý, tất cả các sản phẩm này đều có các chất kích thích tố, vitamin và khoáng chất mà bạn không biết cách tác động của nó thế nào thì đừng nên sử dụng chúng hay tin vào lời quảng cáo của các nhà marketing.

4. Để “cậu bé” dơ dáy sau khi quan hệ xong

Hãy tạo thói quen quan trọng này, làm sạch dương vật của bạn sau khi thủ dâm hoặc quan hệ tình dục xong. Các dịch dính vào dương vật sau quan hệ có thể là một môi trường tuyệt vời cho các loại vi khuẩn, men nấm phát triển. Và thay vì lau bằng giấy vệ sinh hãy làm sạch bằng nước.

5. Sử dụng xà phòng có chất tẩy rửa mạnh

Bạn không cần đầu tư các sản phẩm đắt tiền, cao cấp trong việc làm sạch “cậu bé” mà có thể sử dụng bất kì loại xà phòng nhẹ nhàng nào. Tránh sử dụng một loại sữa tắm có chất tẩy rửa mạnh hay hóa chất nào đó có thể gây kích thích cho dương vật của bạn hoặc gây ra ngứa, đau, nổi mụn sần hoặc khô nứt da ngoài.

6. Rửa mạnh dương vật

Có thể sẽ tốt hơn cho dương vật của bạn sạch sẽ nhưng đừng quá mạnh mẽ với “cậu bé”. Vùng da ở đây rất mỏng manh và nhạy cảm, dễ bị trầy xước hoặc thâm tím. Điều này khiến bạn có nguy cơ cao lây bệnh tình dục hoặc HIV.

7. Mặc đồ lót quá chật

Đồ lót quá chật làm ảnh hưởng đến lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và làm giảm việc sản xuất tinh trùng. Ngoài ra làm tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng mu do mồ hôi đổ ra.

8. Đeo khuyên hay săm lên dương vật của bạn

Tạo ra lỗ đeo khuyên hay săm lên dương vật sẽ khiến bạn tăng nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm hoặc khiến bạn không thể vô trùng mọi lúc.

9. Cẩn trọng với sex toy

Cần biết sử dụng chúng để đảm bảo những đồ chơi này không làm hại bạn. Đã từng có sự kiện xảy ra với cái chết của một người đàn ông sau khi thất bại với việc cố rút "cậu nhỏ" ra khỏi sex toy.

10. Uống thuốc không cần kê đơn

Nếu bạn đang dùng thuốc để đối phó với trứng trầm cảm thì hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nó thay vì tự ý dùng. Bởi các tác dụng phụ của thuốc trầm cảm thường là gây ra bất lực, khó khăn trong việc đạt cực khoái. Vì vậy hãy chọn thuốc khôn ngoan để đảm bảo cuộc sống tình dục của mình.

Quý ông đã hiểu hết về ”cậu nhỏ” của mình?

Dường như quý ông nào cũng đặc biệt quan tâm về kích thước về sức khỏe "cậu nhỏ" của mình. Muốn biết "cậu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây