Quý ông cần tránh những thực phẩm sau nếu muốn “chiến binh” khỏe mạnh

Thứ ba - 20/03/2018 00:58

Quý ông cần tránh những thực phẩm sau nếu muốn “chiến binh” khỏe mạnh

Với đàn ông, một số loại thực phẩm hoàn toàn không có lợi với sức khỏe trong việc thể hiện bản lĩnh đàn ông.

Đậu nành

Nếu với nữ giới, sữa đậu nành rất tốt với sức khỏe như có tác dụng chống loãng xương, ngăn ngừa ung thư vú . Ngoài ra, đồ uống này còn chứa chất isoflavon có cấu trúc hóa học gần giống nội tiết tố sinh dục nữ estrogen, vì vậy, người ta còn gọi là estrogen thực vật. Nhưng với nam giới, nếu sử dụng quá nhiều đậu nành sẽ tăng mức estrogen trong cơ thể, từ đó tác động đến đặc điểm tình dục của nam giới. Ngoài ra, nghiên cứu của các nhà khoa học còn cho thấy, thành phần hóa học trong đậu nành có thể giảm số lượng tinh trùng.

Món chiên rán

Khi chiên rán thực phẩm bằng dầu ăn ở nhiệt độ cao, quá trình hydro hóa dầu thực vật có thể biến dầu thành thể rắn. Chất béo trong đó chính là chất béo chuyển hóa (trans fat). Chất béo chuyển hóa giống như chất béo bão hòa (saturated fat) làm tăng cao mức lipoproteinvà triglycerid, tăng hàm lượng cholesterol xấu (LDL-C) và làm giảm lượng cholesterol tốt (HLD) trong máu, gây nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch và các bệnh lý tim mạch khác. Khi nam giới ăn nhiều thực phẩm chiên rán dễ dẫn đến tình trạng giảm hormon nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng.

Cá khô, thịt xông khói

Những chất béo chứa trong thịt xông khói hay cá phơi khô không đúng quy trình đặc biệt dễ bị sinh ra mùi vị ôi thiu. Vị này sẽ sản xuất ra lipid peroxide bất lợi cho cơ thể. Các nhà nghiên cứu cho biết, sau khi lipid peroxide vào cơ thể, làm suy yếu vai trò của vitamin và các chất khác trên cơ thể, làm tăng và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Thịt mỡ

Chất béo bão hòa và cholesterol xấu có nhiều trong thịt mỡ khiến các mạch máu bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục của nam giới hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi “yêu”, cậu nhỏ sẽ rất khó cương cứng được lâu, “cậu nhỏ” sẽ khó lên đỉnh, phong độ đàn ông vì thế cũng bị ảnh hưởng.

Măng

Măng chứa nhiều chất axit oxalic, có thể ảnh hưởng đến sự hấp thụ canxi của cơ thể, khó hấp thụ kẽm, thiếu kẽm có thể dẫn đến ham muốn tình dục giảm, giảm chức năng tình dục, không có lợi cho sức khỏe của nam giới.

Mù tạt

Mù tạt là thực phẩm gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn, đặc biệt là lẩu hoặc các món gỏi. Tuy nhiên đây là thức ăn có thể ức chế sự tiết hormone giới tính, dẫn đến liệt dương. Khuyến cáo đàn ông không nên ăn nhiều.

Bột mì tinh luyện

Các thực phẩm như bánh mỳ trắng có hương vị rất tuyệt vời nhưng nếu xem xét từ góc độ dinh dưỡng thì chúng không phải là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe của các đấng mày râu. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4. Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản cho nam giới.

Quý ông ”ngã ngửa” khi biết những điều này về ”tinh binh” của mình

Sức khỏe "cậu nhỏ" và "tinh binh" luôn là mối quan tâm hàng đầu của các quý ông. Tuy nhiên, không ít đấng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây