Tom Holland và Zendaya yêu nhau sau khi cùng đóng ‘Người Nhện’

Thứ năm - 05/04/2018 04:40

Tom Holland và Zendaya yêu nhau sau khi cùng đóng ‘Người Nhện’

Các phim “Người Nhện” lại giúp tác thành thêm một đôi ngôi sao nữa. Với “Spider-Man: Homecoming”, đó là Tom Holland và Zendaya.

Theo tạp chí People, hai ngôi sao ở độ tuổi 20 đang cặp kè với nhau sau khi họ đóng chung trong bom tấn Spider-Man: Homecoming (2017) do Marvel Studios và Sony hợp tác sản xuất.

Trong phim, Tom Holland sắm vai chính Peter Parker/Người Nhện, còn Zendaya khắc họa nhân vật Michelle - cô bạn cùng trường lập dị, có phần đanh đá của Parker.

Tom Holland và Zendaya được cho là đang yêu nhau sau khi cùng tham gia phim Người Nhện mới. Ảnh: THR.

Đây không phải là lần đầu tiên một dự án phim Người Nhện giúp các ngôi sao đến với nhau. Tobey Maguire và Kirsten Dunst từng hẹn hò vài năm sau khi cùng đóng trong Spider-Man (2002). Điều tương tự cũng xảy ra với Andrew Garfield và Emma Stone sau khi họ góp mặt ở The Amazing Spider-Man (2012) của đạo diễn Marc Webb.

Theo nguồn tin của People, Tom Holland và Zendaya “bắt đầu hẹn hò từ lúc Spider-Man: Homecoming còn đang trong quá trình ghi hình”. Song, bộ đôi sao trẻ “luôn luôn cẩn thận để tránh khỏi sự nhòm ngó của công chúng”.

Họ được cho là đã đi nghỉ cùng nhau và cố gắng dành cho nhau nhiều thời gian nhất có thể, bất chấp lịch trình quảng bá dày đặc của Spider-Man: Homecoming. Một nguồn tin khác cho biết Tom Holland và Zendaya tìm thấy sự hài hước ở đối phương, và điều đó giúp cả hai sớm phải lòng nhau.

Tom Holland năm nay 21 tuổi, còn Zendaya kém tài tử người Anh đúng một tuổi. Ảnh: Outnow.

Trên màn ảnh, Peter Parker và Michelle không (hoặc chưa) yêu nhau. Đối tượng theo đuổi của Người Nhện trong phim là cô nàng xinh đẹp, trên mình một lớp Liz (Laura Harrier). Song, ở cuối phim, nhân vật của Zendaya hé lộ rằng mình còn mang biệt danh “MJ”.

Chi tiết từng khiến nhiều fan cho rằng Michelle thực chất là “Mary Jane phiên bản mới”. Song, giám đốc của Marvel Studios là Kevin Feige mới đây đã phủ nhận điều đó và cho biết Michelle là nhân vật độc lập, không liên quan tới Mary Jane.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây