Giám khảo The Face Naomi Campbell hẹn hò triệu phú Ai Cập

Thứ năm - 05/04/2018 02:05

Giám khảo The Face Naomi Campbell hẹn hò triệu phú Ai Cập

"Báo đen" Naomi Campbell được cho là đang hẹn hò cùng với triệu phú người Ai Cập, 61 tuổi, ông chủ của công ty thuốc lá và hãng xe thể thao nổi tiếng.

Theo nhiều nguồn tin của Mỹ mới đây, siêu mẫu lừng danh Naomi Campbell đang bí mật hẹn hò với doanh nhân Louis C Camilleri. Hai người thường xuyên gặp gỡ, ăn tối cùng nhau ở các nhà hàng sang trọng tại London, Anh và liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Thậm chí tờ The Sun còn cho biết Naomi và nhà tài phiệt này nhiều lần lên phi cơ riêng cùng nhau.

"Siêu mẫu và tình mới thường xuyên bị bắt gặp ở nhiều nơi khác nhau quanh nước Anh. Họ không có ý định che giấu về mối quan hệ tình cảm này", nguồn tin cho biết. Tuy nhiên, hiện tai, cả hai đều giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò.

Siêu mẫu Naomi Campbell được cho là đang hẹn hò với triệu phú Ai Cập. 

"Naomi và Louis đã bí mật hẹn hò hơn một tháng. Siêu mẫu muốn giữ mối quan hệ thật kín đáo, chỉ chia sẻ tình yêu của họ cho một số bạn bè thân thiết", Daily Mail cho biết. 

Triệu phú 61 tuổi người Ai Cập là cựu chủ tịch của thương hiệu thuốc lá hàng đầu thế giới và cùng lúc là giám đốc của một hãng xe thể thao có tiếng. Tài sản của ông ước tính hơn 200 triệu USD.

Nguồn tin tiết lộ, siêu mẫu 47 tuổi gặp gỡ Louis C Camilleri trong cuộc đua F1 đầu năm nay. Cả hai cùng có sở thích xem đua xe nên đã nhanh chóng tìm hiểu và cảm thấy tâm đầu ý hợp.

Vị giám khảo đanh đá của The Face Mỹ từng có cuộc tình kéo dài 5 năm với tỷ phú người Nga Vladislav Doronin trước khi chia tay vào năm 2013. Người đẹp da màu từng trải qua rất nhiều cuộc tình nhưng chưa bao giờ kết hôn.

Siêu mẫu da màu từng có mối tình 5 năm với tỷ phú người Nga. 

Trước đó, cô từng có thời gian hẹn hò với ông trùm giải đua F1 người Italy Flavio Briatore, tài tử Michael Fassbender, ca sĩ Adam Clayton (nhóm U2) và gần đây nhất là nam diễn viên điển trai Idris Elba. Còn triệu phú Louis C Camilleri cũng đã ly hôn vợ vào năm 2004 và có 3 con.

Cách đó không lâu, chân dài người Anh thừa nhận cô đang có ý định bắt đầu một gia đình riêng của mình mong muốn sẽ sớm có con. Mặc dù vậy, cô vẫn chưa biết chắc mình sẽ sinh con theo cách tự nhiên hay nhận con nuôi. 

Naomi Campbell là cái tên nổi bật của làng thời trang Mỹ.

Khi được hỏi liệu cô có muốn bắt đầu cuộc sống gia đình ở tuổi 46, Naomi chia sẻ rằng: "Tôi luôn nghĩ về việc có con, nhưng tôi sẽ cân nhắc và chỉ làm điều đó khi nào mình thật sự muốn". Cô cũng khẳng định bản thân không bao giờ muốn trở thành một bà mẹ đơn thân vì cô tin rằng mọi đứa trẻ luôn cần một người cha.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây