Ben Affleck và bạn gái vừa ly hôn chồng công khai hẹn hò

Thứ tư - 04/04/2018 01:10

Ben Affleck và bạn gái vừa ly hôn chồng công khai hẹn hò

Nhà sản xuất Saturday Night Live khẳng định đã ly hôn chồng cũ để chuyển đến chung sống với Ben Affleck sau thời gian ngắn hẹn hò.

Nhà sản xuất Lindsay Shookus mới đây tuyên bố vừa ly hôn chồng để bắt đầu mối quan hệ tình cảm với tài tử Ben Affleck.

Theo nguồn tin của tờ US Weekly, Lindsay vừa chính thức công khai chuyện tình cảm với Ben Affleck chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay chồng là Kevin Miller, người đã kết hôn với cô vào năm 2010.

Hai người hiện có chung con trai, 4 tuổi. Điều đáng nói là Lindsay và chồng cũ từng có thời gian dài hẹn hò, từ năm 2002 đến nay.

Ben Affleck và nhà sản xuất Lindsay Shookus công khai hẹn hò. Ảnh: AFP/Getty Images.

Theo People, Ben Affleck xem mối quan hệ với Lindsay Shookus là nghiêm túc và muốn tiến xa hơn. Nhà sản xuất chương trình truyền hình 37 tuổi cũng đã dọn đến ở chung với nam diễn viên tại một căn chung cư anh mới mua ở New York, Mỹ. Hai người chọn sống ở New York để tiện việc gặp gỡ và chăm sóc con riêng của mình.

Tuần trước, họ lần đầu bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau. Theo những người có mặt tại nhà hàng, cả hai cùng bước ra từ chiếc limousine, âu yếm và quấn quýt không rời trong khi dùng bữa.

Ben Affleck và Lindsay Shookus biết nhau từ lâu, họ được cho là từng có mối quan hệ tình cảm ngắn ngủi, nhiều lần hợp rồi tan. Thậm chí nguồn tin cho biết khoảng ba năm trước, ngay khi còn hạnh phúc bên cạnh vợ cũ là Jennifer Garner, tài tử đào hoa đã có mối quan hệ tình cảm với nhà sản xuất nữ 37 tuổi.

Dù đã ly hôn nhưng Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn thường xuyên gặp gỡ và đi chơi cùng các con. Ảnh: Daily Mail.

"Họ đã ngủ cùng nhau, thường xuyên nhắn tin qua lại và lén lút gặp nhau", tờ People cho biết.

Cũng theo tờ này, cả Jennifer Garner và chồng của Lindsay là Kevin Miller đã phát hiện ra vụ ngoại tình của cặp đôi trong năm 2015. "Họ gần như suy sụp khi phát hiện ra chuyện tình lén lút này", nguồn tin bổ sung.

Trước những thông tin này, đại diện phía của nam diễn viên phủ nhận, khẳng định cả hai mới hẹn hò ba tháng.

Jennifer Garner được cho là không quan tâm hay buồn bã về chuyện tình cảm của chồng cũ. Vào tuần trước, cô còn cùng Ben Aflleck đưa các con du lịch.

Nữ diễn viên Jennifer Garner vẫn vui vẻ sau tin tức tình cảm của chồng cũ xuất hiện khắp các mặt báo. Ảnh: US Weekly.

Cặp vợ chồng cũ vẫn tươi cười trò chuyện như những người bạn thân thiết. Thậm chí điều này còn làm công chúng tưởng rằng họ có thể quay lại với nhau. Cuối tuần qua, Jennifer Garner còn được bắt gặp bước ra từ phòng tập gym với bộ dạng vui vẻ.

Cặp sao Ben Affleck và Jennifer Garner tuyên bố chia tay vào tháng 6/2015. Tuy nhiên đến tháng 4/2017, nữ diễn viên mới chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án. Cả hai đều mong muốn chia sẻ quyền nuôi con.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây