Hạ Vi, Huyền My mắc lỗi trang phục sến sẩm trên thảm đỏ

Thứ năm - 05/04/2018 05:55

Hạ Vi, Huyền My mắc lỗi trang phục sến sẩm trên thảm đỏ

Cả hai người đẹp lựa chọn những mẫu váy kém tinh tế, cùng chi tiết rườm rà xuất hiện tại sự kiện.
Huyền My xuất hiện trong sự kiện với bộ cánh sắc trắng phom dáng đắp vạt. Phần vải xuyên thấu đính kết ngay chân váy rườm rà, khiến tổng thể hình ảnh trở nên sến sẩm. 
Hạ Vi xuất hiện với hình ảnh có phần "quê mùa" trong bộ trang phục lỗi mốt. Chiếc váy xẻ ngực phối cùng chân váy xếp pli và mái tóc không gọn gàng, khiến cô trông già hơn so với dàn sao khác tại sự kiện. 
Vân Hugo mất điểm với mẫu nội y chất liệu ren phối cùng váy xuyên thấu. Cô bị đánh giá kém tinh tế, khi kết hợp trang phục sắc hồng với đôi hoa tai bản dài đính đá lấp lánh. Chiếc clutch cầm tay cũng không phù hợp với vẻ nữ tính trên toàn set đồ. 
Trà Ngọc Hằng trông mũm mĩm với mẫu váy phom dáng suông. Những chi tiết bèo nhún đính kết vải xuyên thấu khiến hình ảnh của cô trở nên sến sẩm hơn tại sự kiện. 
Hồng Nhung rườm rà với bộ cánh kết hợp nhiều chi tiết khác nhau như vòng cổ, áo thun cổ peter-pan, họa tiết kẻ ô cùng giày đế bánh mì thắt dây. Tuy nhiên, điểm trừ trên toàn set đồ lại đến từ phom dáng váy bất đối xứng, khiến cô để lộ nhược điểm chiều cao khiêm tốn tại sự kiện. 

Phi Thanh Vân rườm rà với mẫu váy đính kết nhiều chi tiết kém tinh tế trên nền vải xuyên thấu. Ngoài ra, cách kết hợp cùng phụ kiện vòng tay, hoa tai cũng không phù hợp với trang phục đính hạt lấp lánh. 





  • Cường Đô La

    Nguyễn Quốc Cường, còn biệt danh là "Cường Đô la", là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những nữ doanh nhân giàu có của Việt Nam. Anh nổi tiếng trong giới chơi xe và thành viên Hội đồng Quản trị, kiêm Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Quốc Cường có một con chung với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    • Ngày sinh: 1982
    • Tình trạng: Độc thân

    Facebook Website

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây