Kim Kardashian liên tục bị chỉ trích lạm dụng photoshop

Thứ sáu - 06/04/2018 19:15

Kim Kardashian liên tục bị chỉ trích lạm dụng photoshop

Ngôi sao truyền hình thực tế nhiều lần vướng nghi vấn sử dụng công cụ chỉnh sửa hình ảnh để có vóc dáng thon gọn hơn.

Mới đây, Kim Kardashian đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cô mặc nội y, chụp trong phòng tắm. Kim cho biết bức ảnh được thực hiện trong quá trình quay quảng cáo cho hãng Calvin Klein, cùng các chị em gái của cô - Kylie, Kendall, Khloe, Kourtney.

Ngay sau đó, cư dân mạng chỉ ra bức ảnh có dấu hiệu photoshop. Kim được cho là đã sử dụng công cụ chỉnh sửa để bóp phần eo, hông và đùi thon gọn hơn.

Những điểm khiến Kim bị nghi photoshop. Ảnh: Journal Post.

Một khán giả bình luận: "Hãy ngừng trò photoshop đi Kim, hoặc ít nhất hãy học cách chỉnh sao cho đẹp hơn. Làm ơn giải thích cho tôi về đường cong của cánh cửa ở cuối bức hình". Thành viên mạng khác nêu ý kiến: "Thật không giống Kim siêu vòng ba chút nào, một sản phẩm photoshop tồi".

Số khác khuyến khích Kim Kardashian không cần chỉnh sửa vì trông cô vẫn xinh đẹp. "Chúng tôi muốn nhìn thấy một cô Kim ngoài đời thực, chứ không phải nhân vật ảo nhờ ứng dụng", một người viết.

Thời gian gần đây, ngôi sao truyền hình thực tế 37 tuổi liên tục bị chỉ trích lạm dụng photoshop. Cuối tháng 3, bức ảnh cô đăng tải trên Instagram cũng vấp nhiều ý kiến trái chiều.

Hầu hết cư dân mạng chế giễu Kim đã làm méo mó chiếc xe hơi trong khung hình. Không đồng tình với những lời châm biếm của cư dân mạng, bà mẹ ba con lập tức ẩn các bình luận.

Sự khác biệt giữa hai bức hình khiến ngôi sao truyền hình thực tế bị chế giễu. Ảnh: Dailymail.

Kim Kardashian cũng lên tiếng giải thích về chi tiết khác lạ của chiếc xe so với bức ảnh gốc: "Người ta nói rằng tôi tạo ra một thảm họa photoshop. Thật vớ vẩn! Tôi chỉ đăng lại bức ảnh của một người hâm mộ và chỉnh màu".

"Có vẻ người này soi bức ảnh vào gương nên chiếc xe mới biến dạng như vậy. Chuyện này với tôi thật nực cười. Ai có thể chỉnh sửa chiếc xe nhìn thế kia?", người đẹp thị phi khẳng định.

Trong quá khứ, Kim siêu vòng ba nhiều lần trở thành nạn nhân của công nghệ photoshop. Trong một bức ảnh chụp cùng bạn thân Jonathan Cheban cách đây vài năm, cô từng bị biến dạng đến mức cụt một bên tay. Cho đến nay, khán giả vẫn không quên sự cố này của ngôi sao truyền hình thực tế.

Chị em Kim siêu vòng ba cùng chụp hình thời trang Kim Kardashian, Kylie Jenner, Kendall Jenner, Khloe Kardashian và Kourtney Kardashian góp mặt trong bộ ảnh của nhà mốt lớn.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây