Xuất hiện chiếc quần denim nhỏ xíu như đồ lót

Thứ sáu - 06/04/2018 18:52

Xuất hiện chiếc quần denim nhỏ xíu như đồ lót

Sản phẩm mới vừa được tung ra thị trường với giá 15 bảng Anh khiến giới mộ điệu hoang mang.

Chiếc quần denim ngắn nhất, hở nhất đang khiến cư dân mạng xôn xao là sản phẩm của hãng Pretty Little Thing. Với các size đa dạng từ 4-16, mỗi sản phẩm có giá 15 bảng (khoảng 500.000 đồng).

Sản phẩm denim khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: PLT.

Trên website, mẫu thiết kế này được miêu tả là knickers, thích hợp cho mùa lễ hội. Hãng Pretty Little Thing gợi ý khách hàng kết hợp quần denim với chap - quần thường dành cho dân cao bồi, có đai lưng - và bralet để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo Metro, sản phẩm nên được gọi tên là "thong" (quần lót dây) vì kích thước quá nhỏ, phô trọn vòng ba của người mặc. "Chiếc quần hoàn toàn không thoải mái. Chắc chắn chúng tôi không khuyến khích mọi người mua", trang này bình luận.

Trên mạng xã hội, giới mộ điệu bày tỏ sự hoang mang, sửng sốt với sáng tạo thời trang mới của denim. Số đông quả quyết họ sẽ không mặc mẫu thiết kế này ra đường.

"Cái quái gì thế này", "Ai dám gọi thứ này là quần", "Các cô gái ngày nay mặc quá táo bạo"... là những bình luận của thành viên mạng. 

Tuy nhiên, theo cập nhật của trang Cosmopolitan, bất chấp những phản ứng trái chiều, sản phẩm denim kỳ quặc này nhanh chóng cháy hàng.

Nhiều người khẳng định không mặc chiếc quần kỳ quặc này. Ảnh: PLT.

Đây không phải lần đầu tiên một thiết kế denim gây chú ý ngay khi ra mắt. Trước đó, làng thời trang từng xôn xao với quần jeans hở vòng ba hay jeans kết hợp giữa dáng quần dài và shorts.

Cuối năm 2017, hãng thời trang Nhật Thibaut cũng trình làng chiếc quần jeans rách tả tơi trong bộ sưu tập xuân hè 2018. Mẫu trang phục chủ yếu được sáng tạo từ những đường cắt được khâu cùng với những mảnh vải denim.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng mẫu thiết kế quá phản cảm và là một trò đùa trong ngành thời trang. 

7 mẹo thú vị với quần jeans bạn gái nên biết Luộc quần trong 10 phút để quần không bị rộng, biến quần rách thành áo lửng độc đáo hay dùng rượu khử mùi hôi là những mẹo nhỏ hữu ích bạn nên biết.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây