Sao Việt đồng loạt lăng xê bộ suits nữ quyền

Thứ bảy - 07/04/2018 05:59

Sao Việt đồng loạt lăng xê bộ suits nữ quyền

Suits không còn là trang phục dành riêng cho nam giới. Các người đẹp Phạm Hương, Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang idol đồng loạt lăng xê các mẫu suits nữ tính.

Đã từ lâu suit không còn là thời trang dành riêng cho nam giới. Phụ nữ ngày càng biết làm chủ những bộ suit lịch lãm, xoay chuyển chúng theo cách của mình và biến suit trở nên quyến rũ hơn. Hoa hậu H'Hen Niê diện bộ suits màu đen nam tính với áo ghi-lê bên trong như phong cách của các quý ông thời xưa. 
Có khá nhiều phong cách thời trang suit dành cho phái đẹp để khiến bản thân trông thanh lịch lại vừa năng động. MC Thanh Mai diện bộ suits trắng với chi tiết cổ áo cách điệu màu đen đính kết. Suits vốn là trang phục mang tính trang trọng, nhưng phái đẹp vẫn có thể cách điệu để tạo phong cách cá nhân riêng.
Khi diện suit, các quý cô đều trở nên quyến rũ với thần thái sang trọng, gợi cảm và mạnh mẽ. Sự nghiêm túc và đứng đắn của bộ trang phục được các nhà thiết kế biến hóa sáng tạo hơn, mềm mại và thanh lịch hơn cho phái nữ với màu sắc và họa tiết đa dạng. Hồ Ngọc Hà chọn suit màu đỏ monochrome - một màu từ trang phục đến giày nổi bật và mạnh mẽ. 
Sẽ là nhàm chán nếu bạn cứ chọn suits đen với suy nghĩ như thế mới đúng với chất menswear. Xu hướng thời trang 2018 bao gồm hàng loạt thiết kế suits trắng thanh lịch. Chibi Hoàng Yến diện suits trắng với cài áo pha lê làm điểm nhấn chính.
Phong cách mặc suit dẫn đầu xu hướng Xuân Hè 2018 được các nhà mốt lăng xê là kết hợp suit cùng những chiếc bra bằng ren, crop-top cực mảnh và áo sheer trong suốt bên trong nhằm khoe được nét quyến rũ.  Sam thay đổi hình ảnh nữ tính với suits trắng và áo lưới xuyên thấu bên trong, kết hợp cùng phụ kiện tông màu trắng theo phong cách monochrome.
Kiểu kết hợp suit táo bạo này là lựa chọn thú vị cho những buổi tiệc đêm. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang Idol chọn bộ suit cài nút sâu cùng giày metallic. Trong bộ trang phục này, cô vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ đúng với hình ảnh mà Hương Giang đang theo đuổi.
Trong những sự kiện lớn, các sao cũng chọn suits cách điệu cùng áo cape hoặc áo choàng sau lưng như Hoàng Oanh. Đây là sự kết hợp giữa nét mềm mại của cape và nét mạnh mẽ của suits. Điểm nhấn chính cho bộ trang phục là lông vũ và hạt đính kết trên áo choàng và clutch.
Ngày nay bạn dễ dàng tìm thấy những bộ suit thiết kế riêng cho phái nữ để tôn lên dáng vẻ quyến rũ và nét yêu kiều. Đó là những bộ suit bó sát và ôm theo body như trang phục của Hoa hậu Phạm Hương.
Việc phối những phục trang silhouette chưa bao giờ trở thành một xu hướng thịnh hành. Nhưng kết quả có được sẽ là những phong cách độc đáo, thời thượng và rất phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, năng động như bộ suits mà Lily Nguyễn đang mặc.
Suits phối với túi clutch và giày cao gót sẽ mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch. Người mẫu Minh Tú chọn bộ suits xám ca rô ôm sát tôn lên vóc dáng chuẩn.
Midu chọn suit thoải mái cùng quần cropped màu xanh quân đội, dép trệt cho ngày Hè. Màu sắc của suits năm 2018 đa dạng cho phái đẹp lựa chọn tùy theo hoàn cảnh và sở thích.
Mùa hè là thời điểm thích hợp để diện short suits. Với tính năng động, trẻ trung, short suits giúp người mặc bớt đi vẻ trịnh trọng và trông tươi trẻ hơn. Không những thế, short suit còn phù hợp với nhiều môi trường như công sở, tiệc tùng và dạo phố. MC Tuyền Tăng chọn short suits sọc ca rô cùng giày boots và mũ nồi cho phong cách dạo phố trẻ trung. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây