Tóc Tiên, Sơn Tùng trình diễn các bản hit với laser

Thứ tư - 07/09/2016 23:44

Tóc Tiên, Sơn Tùng trình diễn các bản hit với laser

Ngày 10/9, Sơn Tùng, Tóc Tiên, Văn Mai Hương cùng các sao Việt sẽ trình diễn những bản hit đình đám trong sự kiện âm nhạc tại Cần Thơ.

Trong sự kiện, Thủy Tiên, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu Idol, Only C… sẽ trình diễn với sân khấu quy mô và công nghệ mô phỏng ánh sáng độc đáo. Trung tâm sân khấu chính xuất hiện một quả cầu với bán kính 13 m đem đến hiệu ứng thị giác ấn tượng, bắt mắt. Các phần trình diễn được kết hợp cùng màn hình LED khổng lồ và hệ thống laser đem đến sự sôi động trong mỗi ca khúc.

Sơn Tùng sẽ trình diễn các bản hit với dàn ánh sáng laser.

 

Trong đêm nhạc, giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau” sẽ trình diễn hàng loạt bản hit trong thời gian qua. Tiếu tấu sôi động quen thuộc kết hợp cùng hệ thống ánh sáng laser hứa hẹn khiến khán giả thêm cuồng nhiệt. Tóc Tiên và Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên đồng loạt đem đến những bài hát làm nên tên tuổi với vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt. Only C sẽ góp mặt trong sự kiện với bản hit “Đếm ngày xa em” và “Hai cô tiên” đã từng gây bão tại chương trình The Remix.

Tóc Tiên sẽ trình diễn với vũ điệu cồng chiêng và chuỗi ca khúc “I’m in love”, “Thế giới không có anh”.

 

Heineken Green Room là sự kiện quốc tế từng khuấy động hàng triệu người hâm mộ cuối năm 2015 vừa qua. Trở lại Việt Nam, chương trình đem đến những màn trình diễn hấp dẫn với người yêu âm nhạc tại Cần Thơ, Hà Nội. Cũng tại đây, khán giả sẽ được gặp những ca sĩ bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol như Văn Mai Hương, Trọng Hiếu… Những bản hit quen thuộc sẽ được phối lại trên nền nhạc EDM, giúp các ca khúc trở nên mới mẻ và hiện đại.

Sân khấu âm nhạc đầy màu sắc với những hiệu ứng thị giác độc đáo của hệ thống chiếu sáng laser.

 

Chuỗi sự kiện âm nhạc của Heineken sẽ đến với Cần Thơ (10/9 – tại Công viên Sông Hậu) và Hà Nội (15/10 – tại Sân vận động Hàng Đẫy). Tại đây, người hâm mộ sẽ được trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Để có thêm thông tin, độc giả truy cập Facebook của chương trình.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây