Miu Lê nín thở quay MV kinh dị cạnh nhà xác bỏ hoang

Thứ tư - 07/09/2016 15:23

Miu Lê nín thở quay MV kinh dị cạnh nhà xác bỏ hoang

Miu Lê và ê-kíp căng thẳng và ám ảnh khi quay MV nhạc phim “Cô hầu gái” ở một bệnh viện thời Pháp và tách biệt với bên ngoài, kế bên lại là nhà xác bỏ hoang.

Video

MV nhạc phim Yêu thương tận cùng

Miu Lê thể hiện ca khúc Yêu thương tận cùng, nhạc phim Cô hầu gái do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác.

Miu Lê vừa ra mắt MV nhạc phim Cô hầu gái – Yêu thương tận cùng do ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác riêng cho cô. Ê-kíp quay MV do đạo diễn Shin, người từng đoạt giải MV Vàng với của Vũ Cát Tường thực hiện. Với cá tính mạnh của mình, Shin tái hiện phong cách liêu trai, kỳ bí trong MV bằng hình ảnh Miu Lê u buồn bước vào trong căn nhà hoang tàn.

Miu Lê nhập vai khá tốt trong câu chuyện kinh dị của bộ phim. Ảnh: Minh Phương

Theo ý đồ của vị đạo diễn trẻ nhưng khó tính, bối cảnh được lựa chọn kỹ càng, từ cánh rừng cao su đầy u ám tới bệnh viện bỏ hoang từ thời Pháp ở Lộc Ninh. Đạo diễn, Miu Lê và ê-kíp hơn chục người đều nín thở và không khỏi căng thẳng khi quay ở bệnh viện vì khu này biệt lập với bên ngoài và kế bên có nhà xác bỏ hoang. Đặc biệt phân đoạn quay ở hành lang dài trong bệnh viện là một trong những chi tiết để lại nhiều ám ảnh nhất trong suốt MV.

Người đẹp phim Em là bà nội của anh vào vai cô gái bí ẩn trong bộ đầm trắng ma mị. Với gương mặt lạnh và ánh nhìn buồn bã, Miu Lê bước vô hồn trên cánh rừng cao su u ám đến căn phòng chứa đầy những kỷ niệm khiến người xem “thót tim”. Ca từ buồn nao lòng và giai điệu u ám đặc tả hình ảnh cô gái sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì lời thề sắt son với người yêu.

Người đẹp nín thở khi quay MV ở bệnh viện bỏ hoang. Ảnh: Minh Phương

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ sinh năm 1991 chia sẻ: “Tôi đã thích ca khúc này ngay từ đầu, càng nghe sẽ càng thấm và dễ bị ám ảnh bởi những ca từ vừa tuyệt vọng nhưng lại dứt khoát. Đây cũng là MV đáng sợ nhất tôi từng tham gia”. Về phía Tăng Nhật Tuệ, tác giả ca khúc cho biết giọng hát của Miu Lê ngày càng trưởng thành, chín muồi nên anh hoàn toàn hài lòng khi linh hồn của ca khúc được cô truyền tải trọn vẹn.

Phim Cô hầu gái lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về cô người ở tên Linh, đến làm việc trong biệt thự của đồn điền Sa Cát. Ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám bởi những lời đồn về những hồn ma của người vợ quá cố của ông chủ và những phu đồn điền bị sát hại. Chính câu chuyện tình yêu của Linh và ông chủ Sebastien Laurent đã đánh thức những linh hồn oán giận trong khu đồn điền…

Đây là dự án đầu tay của Derek Nguyễn, một đạo diễn người Việt lớn lên tại Mỹ, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi. Bộ phim là bức tranh của xã hội Việt Nam thu nhỏ trong thời kỳ thuộc địa, lấy bối cảnh tại một đồn điền cao su, một nguồn tài nguyên của Việt Nam đã mang lại rất nhiều lợi nhuận cho các chủ đồn điền nhưng cũng là nấm mồ chung cho không biết bao nhiêu mạng sống của những người nô lệ Việt. Phim dự kiến khởi chiếu từ 16/9.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây