Giáng Son và nhóm tác giả M6 kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ ba - 06/09/2016 21:38

Giáng Son và nhóm tác giả M6 kỷ niệm 10 năm thành lập

"Đêm nhiệt đới" - chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập của M6 với sự góp mặt của Thùy Chi, Đinh Mạnh Ninh,... sẽ diễn ra vào tối 9/9 tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội.

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, nhóm M6 gồm các nhạc sĩ - nghệ sĩ như Ngô Tự Lập, Trần Đức Minh, Giáng Son, Nguyễn Lê Tâm, Nguyễn Vĩnh Tiến… quyết định ra mắt album vol.3 mang tên Đêm nhiệt đới.

Các thành viên của nhóm M6. Ảnh: NVCC.

Những sáng tác của nhóm M6 trong sản phẩm âm nhạc lần này là sự hòa trộn giữa thơ, triết, nhạc, họa… Chất nhạc lạ, độc vốn tưởng kén người nghe nhưng lại trở nên quen thuộc, chân thành và tràn trề chất liệu cuộc sống.

Ngôn ngữ âm nhạc trong Đêm nhiệt đới được giới chuyên môn đánh giá là trau chuốt, tinh tế nhưng không khó hiểu, thậm chí còn dễ cảm và chạm vào trái tim người thưởng thức.

Bên cạnh ra mắt album, M6 sẽ tổ chức một đêm diễn cũng lấy tên Đêm nhiệt đới. Đây là một chương trình biểu diễn, giao lưu âm nhạc kết hợp với triển lãm tranh, ảnh về hoạt động của nhóm trong 10 năm qua, diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ vào tối 9/9.

Nhạc sĩ Giáng Son góp mặt trong Đêm nhiệt đới với 2 sáng tác: Ngày vừa chợp mắtHà Nội 12 mùa hoa. Ảnh: NVCC. 

Trong Đêm nhiệt đới, Giáng Son - thành viên mới nhất, đồng thời cũng là nữ nhạc sĩ duy nhất của M6 sẽ giới thiệu với 2 sáng tác Ngày vừa chớp mắt Hà Nội 12 mùa hoa qua giọng hát của Nguyễn Khánh Ly.

Lý giải cho việc chọn Khánh Ly mà không phải những giọng ca quen thuộc khác, Giáng Son cho biết: “Khánh Ly có chất giọng đẹp, bay bổng và lãng mạn. Điều đó phù hợp với 2 sáng tác của tôi. Ngoài ra, khi làm việc cùng Khánh Ly, tôi thấy cô có tinh thần cầu thị và nghiêm túc với nghề”. 

Đêm diễn còn có sự góp mặt của các giọng ca như NSƯT Hoài Phương, NSƯT Thanh Bình, Đinh Mạnh Ninh, Thùy Chi, Đông Hùng, Minh Đức,…

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây