Hồ Văn Cường theo mẹ nuôi Phi Nhung đến trường quay

Thứ tư - 07/09/2016 15:20

Hồ Văn Cường theo mẹ nuôi Phi Nhung đến trường quay

Tranh thủ lúc Hồ Văn Cường không bận học, Phi Nhung đưa cậu bé đến trường quay ghi hình chương trình âm nhạc. Hai mẹ con quấn quýt nô đùa trong cánh gà.

Trong chương trình Sol Vàng – nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ với chủ đề Đường xưa lối cũ, Phi Nhung dẫn theo con trai nuôi Hồ Văn Cường đến trường quay vì cậu bé được nghỉ học một buổi.

Khác với sự rụt rè trước kia, Hồ Văn Cường hiện tại tỏ ra lanh lợi và năng động. Quán quân Vietnam Idol Kids quấn quýt, nô đùa cùng mẹ nuôi trong hậu trường. Trong lúc Phi Nhung đang tập, cậu bé 13 tuổi ngồi xem và trêu mẹ bằng cách làm theo động tác của nữ ca sĩ.

Hồ Văn Cường mang nước lên sân khấu cho mẹ nuôi uống. Ảnh: Jet

Trước sự hiếu động của con nuôi, giọng ca Áo mới Cà Mau ngừng tập mà “mắng” con: “Đừng có chọc mẹ nữa, để mẹ làm cho xong rồi về sớm!”. 

Phi Nhung cho biết chị đã xin đưa Hồ Văn Cường lên TP HCM học tiếp lớp 8. Hiện em và mẹ đã chuyển lên ở tại nhà của nữ ca sĩ. Cậu bé quê Tiền Giang cũng theo học một trường gần nhà tại quận Bình Thạnh. Riêng ba của Văn Cường vẫn ở lại Tiền Giang, mẹ em thì đi đi về về để lo cho con và chồng.

Cậu bé tinh nghịch chụp ảnh với mẹ và vũ đoàn. Ảnh: Jet

Trở lại với chương trình, Phi Nhung sẽ trình bày hai ca khúc Chuyện tình trinh nữ tên Thy và Mời lên hái đóa hoa rừng. Với Chuyện tình trinh nữ tên Thy, ca khúc viết về chuyện tình buồn của thiếu nữ Đà Lạt với một nghệ sĩ đã có gia đình mà sau này, trong nhiều cuộc phỏng vấn, nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ đã tiết lộ đó chính là ông.

Còn bài hát thứ 2 là thể nghiệm mới của Phi Nhung với những giai điệu mang âm hưởng Tây Nguyên. Chị sẽ hóa thân thành sơn nữ để vừa hát vừa thể hiện điệu múa truyền thống.

Đêm nhạc sẽ được phát sóng lúc 20h tối 10/9 trên VTV9. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây