Cư dân mạng mix nhạc về chuyện Sơn Tùng đạo hình xăm

Thứ ba - 06/09/2016 21:38

Cư dân mạng mix nhạc về chuyện Sơn Tùng đạo hình xăm

Đoạn trả lời phỏng vấn của Sơn Tùng về hình vẽ trên mặt bị sử dụng để "chế" thành một sản phẩm video chế giễu gây chú ý trên mạng xã hội.

Trong đêm chung kết The Face Việt Nam diễn ra tối 3/9, mà trình diễn Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng đã gây ra phản ứng gay gắt từ dư luận. Đặc biệt mới đây, cư dân mạng phát hiện hình vẽ trên mặt anh cũng là một sản phẩm "mượn".

Dòng chữ This Is Art (Nghệ thuật là đây) được viết theo kiểu cách điệu, nằm chếch không xa chân mày bên trái của nam ca sĩ. Với vị trí cùng nội dung ấn tượng, hình vẽ này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong đoạn clip phỏng vấn ngắn ở hậu trường chương trình, MC đặt câu hỏi: “Còn có một điểm khác biệt nữa, make up (trang điểm) khác lắm. Có vết gì trên đây nè, có phải là xu hướng make up mới không?”. Câu hỏi khiến nam ca sĩ bật cười đáp lại: “Thực ra đây là một chút ngẫu hứng của Tùng thôi. Tùng muốn có một điểm nhấn trong lần xuất hiện tại chương trình ngày hôm nay”.

"Hình xăm" của Sơn Tùng bị cư dân mạng bóc mẽ là "mượn" từ người khác. 

Tuy vậy, mhiều người đã tinh ý nhận ra đây chính là hình xăm nổi tiếng của người mẫu Đức Daniel Bamdad. Người mẫu trẻ tuổi nổi tiếng là người đam mê nghệ thuật xăm hình và rất nổi tiếng với những hình xăm trên cơ thể. Anh từng chia sẻ thông điệp "This is Art" mang ý nghĩa cơ thể của anh cũng như một tác phẩm nghệ thuật.

Chính vì vậy, dư luận tỏ ra bất bình khi Sơn Tùng khẳng định đây là một phút ngẫu hứng "của mình". Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang "quá đà" trong việc copy phong cách từ thời trang, âm nhạc cho đến hình xăm.

Vì lẽ đó, sự "vô tình" kỳ lạ cùng đoạn hội thoại trên đã trở thành chủ đề bàn tán và chế giễu của cộng đồng mạng. Một video parody (video chế giễu) ngay lập tức xuất hiện với nội dung sản phẩm này là những câu đối đáp của Sơn Tùng và MC được lặp đi lặp lại theo tiếng nhạc, vang vọng âm hưởng "tha thu" (cách đọc của Sơn Tùng với từ "tattoo" - hình xăm). Chỉ mới được đăng tải một thời gian ngắn, đoạn video trên đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng.

Hình ảnh so sánh sự giống nhau đến đáng ngờ này thậm chí còn được đăng tải lên Facebook, thu hút nhiều lượt bình luận. Facebooker Đức Lộc Nguyễn nhận xét: “Mỗi lần có sáng tác mới – y như rằng là lại ăn cắp… Mỗi lần có trang phục ấn tượng – y như rằng lại bắt chước. Mỗi lần có “điểm nhấn” y như rằng là lại…của người khác!”.

Sự tương đồng đến đáng ngờ giữa 2 hình xăm khiến nhiều người đoan chắc Sơn Tùng đã sử dụng ý tưởng từ người khác, vì đây không phải là lần đầu tiên anh làm điều này. Trước đó, cư dân mạng cũng đã phát hiện ra nhiều hình xăm – từ giả đến thật – trên người anh đều được “lấy ý tưởng” từ trưởng nhóm Big Bang là G-Dragon.

Sự tương đồng đến đáng ngờ trong những hình xăm trước của Sơn Tùng. 

Trước hành động trên, không ít người ngán ngẩm cảm thán: “Hàng fake dù có làm thế nào đi nữa cũng là fake”. Một khán giả khác bình luận: “Hồi trước tôi rất thích nghe Sơn Tùng hát và không tin 1 tài năng như vậy mà lại nhái theo từ nhạc đến cả ăn mặc và xăm mình.”

“Sơn Tùng là cái bóng của G-Dragon ai cũng biết nhưng vì sao Sơn Tùng lại không nhận. Không có gì sai khi bạn là fan cua ai đó và bắt chước theo ai đó. Cái sai ở đây là họ không chịu thừa nhận. Và bị chỉ trích mà cũng vẫn cố tình làm”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây