Clip Minh Thuận hát "Dù có là người tình" gây xúc động

Thứ ba - 06/09/2016 21:38

Clip Minh Thuận hát "Dù có là người tình" gây xúc động

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đăng tải clip chị và Minh Thuận hát bài hit gắn với tên tuổi của anh - "Dù có là người tình" khi anh còn khỏe.

Hai ngày qua, khán giả bất ngờ khi biết tin Minh Thuận nhập viện vì tai biến mạch máu não và ung thư phổi. Vốn là người kín tiếng, nam ca sĩ giấu bệnh tình của mình, chỉ vài người thân thiết biết được. Các nghệ sĩ khi biết tin giọng ca Tình thơ bị bệnh nặng đều chia sẻ và cầu nguyện phép màu đến với anh.

Video

Clip Dù có là người tình - Phương Thanh và Minh Thuận

Minh Thuận hát Dù có là người tình khi còn khỏe

Riêng Phương Thanh - người chơi thân với Minh Thuận hơn 20 năm qua là người thường lui tới chăm sóc khi anh bị bệnh. Ngày 4/9, khi biết Minh Thuận nhập viện, chị Chanh đã vội vã đáp chuyến bay từ Hà Nội về TP HCM. Khi gặp nữ ca sĩ, Minh Thuận đã khóc và viết nghệch ngoạc dòng chữ: "I Love Phương Thanh".

Hôm nay (6/9), Phương Thanh đăng clip cả hai hát chung bài Dù có là người tình khi Minh Thuận còn khỏe. Dòng trạng thái cũng là lời bài hát về sự vô thường của cuộc sống: "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh - Và có mấy ai tự đổi thay đời mình"....

Phương Thanh và Minh Thuận khi đi sự kiện. Ảnh: T.L

Clip nhận được hơn 6 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận của bạn bè, khán giả. Đa số đều xúc động và cầu mong những điều tốt đẹp với nam ca sĩ sinh năm 1969.

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ clip này và nhớ lại kỷ niệm với Minh Thuận. Cô viết: "Anh chỉ nói với em một lần và em nhớ mãi: 'Người khác càng nói xấu mình mình sẽ càng nhận được nhiều lộc'. Đúng là như vậy anh ạ. Em luôn cảm ơn anh".

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây