Video, kết quả bóng đá U23 Việt Nam - Ulsan Hyundai: Hai pha ra đòn sấm sét (Hiệp 1)

Thứ năm - 21/12/2017 19:33

Video, kết quả bóng đá U23 Việt Nam - Ulsan Hyundai: Hai pha ra đòn sấm sét (Hiệp 1)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, U23 Việt Nam - Ulsan Hyundai, giao hữu quốc tế) Những sai lầm nơi hàng thủ trở thành điểm nhấn của trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Ulsan Hyundai.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

HLV Park Hang-seo trở lại với đội hình 4 hậu vệ hòng khỏa lấp tối đa lỗ hổng ở hai bên hành lang. U23 Việt Nam lường trước sức mạnh của Ulsan Hyundai, đặc biệt là các cầu thủ chạy cánh. Dù vậy, lường trước là một chuyện, đối phó ra sao lại là chuyện khác.

Ulsan Hyundai (trắng) chiếm thế thượng phong trước U23 Việt Nam

Trong suốt những khoảng thời gian đầu trận, U23 Việt Nam hoàn toàn lép vế trước Ulsan Hyundai. Bởi vậy, những bàn thắng đến với đội khách như một lẽ tất yếu. Phút thứ 10, Văn Khánh mắc sai lầm trong pha truy cản ở vòng cấm đội nhà. Trên chấm 11m, Seung Jun dễ dàng mang về bàn mở tỷ số cho những vị khách đến từ xứ sở kim chi. Sẵn đà hưng phấn, Ulsan Hyundai tiếp tục trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ U23 Việt Nam. Chỉ 3 phút sau, đội khách có bàn thứ hai với pha bứt tốc và dứt điểm hiểm hóc của In Sung.

Những phút sau đó, U23 Việt Nam cố gắng lấy lại thế trận, trong khi Ulsan Hyundai cũng không cần vội vàng. Một số cơ hội đã được tạo ra, nhưng Công Phượng, Quang Hải hay Hồng Duy đã không tận dụng được. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2 bàn thuộc về Ulsan Hyundai.

Tỷ số H1:U23 Việt Nam 0-2 Ulsan Hyundai

Ghi bàn

Ulsan Hyundai: Seung Jun 10', In Sung 13'

Đội hình thi đấu

U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Thái Quý, Tiến Dũng, Đình Trọng, Hồng Duy, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Đức Huy, Văn Khanh, Văn Thanh.

Ulsan Hyundai: Jung In, In Sung, Myeong Won, Sang Heon, Geon Ung, Seung Jun, Kyu Baek, Dong Ho, Su An, Yeong Jae, Ji Hun.

Quả bóng vàng Việt Nam: Bất ngờ Công Phượng & Xuân Trường

Công Phượng chính thức không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây