MU, Pogba lại đạp người: Thoát thẻ đỏ nhưng nguy cơ treo giò 5 trận

Thứ năm - 21/12/2017 23:58

MU, Pogba lại đạp người: Thoát thẻ đỏ nhưng nguy cơ treo giò 5 trận

MU thua sốc Bristol ở tứ kết Cúp Liên đoàn, một sự thật vô cùng tồi tệ. Nhưng điều tồi tệ nhất với các manucian chưa dừng lại ở đó, bởi nó còn liên quan đến Paul Pogba.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video tình huống Pogba đạp Marlon Pack ở trận thua Bristol:

Pogba lại đá người

Phút 74 trận đại chiến ở Emirates, MU đang dẫn đội chủ nhà Arsenal 3-1. Trong một tình huống chẳng lấy gì làm nguy hiểm, Pogba đạp thẳng gầm giày vào Hector Bellerin đầy ác ý. Hậu vệ của Arsenal lăn lộn đau đớn trên sân và một chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Pogba. Chẳng một ai hiểu điều gì xảy ra, chỉ biết rằng hậu quả sau đó thật khôn lường: Pogba bị treo giò 3 trận, còn MU thua đau Man City ở trận derby Manchester sau đó.

Pogba vào bóng thô bạo với Bellerin

Trận đấu với Bristol ở tứ kết Cúp Liên đoàn vừa qua mới là lần đầu tiên Pogba trở lại sau khi thụ án treo giò 3 trận. Nhưng dường như bài học ở Emirates vẫn chưa đủ đau đớn với tiền vệ người Pháp. Phút 26 trận đấu ở sân Ashton Gate, Pogba lại vào bóng bằng cả gầm giày với một cầu thủ đội chủ nhà.

Trên bốn bề khán đài Ashton Gate, những tiếng la ó huyên náo hướng về Pogba, đồng thời đám đông yêu cầu trọng tài Mike Dean một chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Pogba. Trong khu vực kỹ thuật, ống kính máy quay hướng về HLV Mourinho với nỗi lo âu hiện hữu trên khuôn mặt.

Không thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu Pogba nhận thẻ đỏ trực tiếp. Hơn nữa, Mike Dean lại nổi tiếng là người nặng tay. Nhưng vị trọng tài 49 tuổi đã xua tay ra dấu bỏ qua, và Mourinho thở phào. Dù vậy, cho đến phút 89 của trận đấu, Pogba vẫn phải nhận một thẻ vàng vì lỗi phản ứng mới “yên thân”.

Sau trận, cựu trợ lý MU, Phil Neville nói với Sky Sports rằng Pogba đã rất may mắn khi thoát thẻ đỏ trực tiếp ở tình huống đó: “Cậu ta đã bị đuổi vì một tình huống tương tự với Bellerin. Cậu ta vào bóng nhưng không nhắm đến trái bóng. Rất rõ ràng, Pogba đã đưa chân mình vào đùi gối của Marlon Pack. Những chiếc đinh tán có thể gây nguy hiểm cho cầu thủ của Bristol. Nếu đó là một thẻ đỏ, chắc chắn Pogba sẽ lại bị treo giò 3 trận”.

Pha đạp người của Pogba với Marlon Pack ở trận đấu với Bristol

Nhưng điều mà Phil Neville lo lắng đã trở thành sự thật. Theo nguồn tin của Manchester Evening News, LĐBĐ Anh (FA) đang xem xét để mổ xẻ lại tình huống này. Mấu chốt là trọng tài Mike Dean sẽ nói về tình huống ấy như thế nào trong bản báo cáo sau trận đấu. Nếu ông vua áo đen đỡ lời, Pogba có thể may mắn thoát án còn nếu không, một án phạt nguội là điều có thể mường tượng trước.

Nhưng với một cầu thủ đã có “tiền án” như Paul Pogba , án phạt nguội sẽ không dừng lại ở 1 hoặc 3 trận. Nó còn có thể tăng nặng hơn nhiều - một điều thường thấy ở bất cứ trường hợp nào. Hành vi tái phạm bao giờ cũng bị tăng nặng hơn so với tội trạng. 4 hoặc 5 trận treo giò như một sợi dây thòng lọng, đang lơ lửng trên đầu Pogba vào lúc này.

Không thiếu vết đen

Nhìn vào sự nghiệp của Paul Pogba, không ít manucian sẽ phải ngao ngán khi nhìn vào “bảng vàng” thành tích về số thẻ phạt. Chỉ mới 24 tuổi nhưng Pogba đã 2 lần nhận thẻ đỏ trực tiếp, kèm theo 27 thẻ vàng ở các giải vô địch quốc gia trong cả màu áo MU lẫn Juventus.

Thêm 13 thẻ vàng ở các đấu trường cúp nữa, nâng tổng số thẻ phạt ở các CLB lên con số 2 thẻ đỏ trực tiếp và 40 thẻ vàng. Trong màu áo các ĐT Pháp (bao gồm cả lứa U19, U20), Pogba đã nhận 1 thẻ đỏ và 14 thẻ vàng nữa. Chỉ riêng vòng loại World Cup 2018, tiền vệ trung tâm đắt giá nhất thế giới này cũng nhận cho riêng mình 4 thẻ vàng.

Liệu Pogba có nhận thêm án phạt nữa?

Con ngựa bất kham Paul Pogba vẫn chưa bị hãm dây cương. Vấn đề thuộc về HLV Jose Mourinho . Dường như “Người đặc biệt” đã quá chiều chuộng Pogba, cho phép cầu thủ ngổ ngáo này mặc sức tung hoành. Hãy tưởng tượng nếu Pogba vắng mặt ở giai đoạn tourmalet sắp tới khi MU đối đầu những Leicester hay Everton, “Quỷ đỏ” liệu còn hy vọng bám đuổi Man City nữa hay không?

Bristol City - MU: ”Nã đạn” khủng khiếp, tung đòn hiểm ác

MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước Bristol City chơi máu lửa, có bài miếng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây