“Bỏng mắt” dàn mỹ nhân tennis diện bikini "thách thức thời tiết"

Thứ năm - 21/12/2017 12:00

“Bỏng mắt” dàn mỹ nhân tennis diện bikini "thách thức thời tiết"

(Tin thể thao - Tin tennis) Bất chấp thời tiết giá lạnh giữa trời đông, những kiều nữ quần vợt tài sắc như Caroline Wozniacki, Garbine Muguruza, Petra Kvitova hay Dominika Cibulkova vẫn tự tin diện những bộ đồ bơi “bốc lửa” khoe dáng giữa làn nước xanh biếc.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Video mỹ nhân quần vợt Eugenie Bouchard diện bikini chơi lướt sóng trên biển nhưng chẳng may bị ngã:

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, Australian Open 2018 sẽ khởi tranh, tuy nhiên, thay vì tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới đã cận kề, một số tay vợt nữ xinh đẹp và nổi tiếng vẫn đang tranh thủ tận hưởng những kỳ nghỉ xả hơi ở những bãi biển xinh đẹp.

Trong những bộ bikini nhiều màu sắc, các mỹ nhân quần vợt này tạo dáng nóng bỏng chẳng thua kém gì các người mẫu chuyên nghiệp và khiến cho cái giá lạnh của mùa đông như tan biến.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh của những “đóa hồng” quần vợt thế giới diện bikini khoe sắc “thách thức thời tiết” đáng chú ý nhất:

Giữa làn nước biển trong xanh ở quần đảo Cayman (phía Tây vùng biển Caribe), Caroline Woziacki tự tin chụp ảnh cùng một chú cá đuối gai độc – một thử thách mạo hiểm thú vị với tay vợt người Đan Mạch.

Thậm chí, tay vợt nữ số 3 thế giới và cũng là ĐKVĐ WTF Finals còn ghi chú thích ảnh trên trang cá nhân Instagram rằng mình đã kết bạn được với loài động vật này khá dễ dàng.

Eugenie Bouchard – “đóa hồng” nổi bật bậc nhất làng quần vợt nữ thế giới hiện tại tự tin diện bikini tím khoe dáng ngọc bên bể bơi trong kỳ nghỉ ở Bahamas.

Tay vợt xinh đẹp người Canada cũng đã khoe ảnh check-in diện áo tắm 2 mảnh khoe trọn body “bốc lửa” tại bãi biển thuộc kỳ nghỉ ở Albania.

Petra Kvitova – tay vợt người CH Séc từng 2 lần vô địch Wimbledon thì đang tranh thủ tận hưởng kỳ nghỉ với “nắng vàng, biển xanh, cát trắng” ở bãi biển ấm áp tại Dubai (Các tiểu vương quốc Arab thống nhất).

Dominika Cibulkova thì tranh thủ tạo dáng nghệ thuật khi ngắm ánh hoàng hôn trên biển.

Cùng đi nghỉ dưỡng với tay vợt người Slovakia là bạn trai của cô. Cặp tình nhân này đã chọn hòn đảo thiên đường Finolhu (Maldives) làm nơi họ tận hưởng những phút giây ngập tràn hạnh phúc bên nhau.

Tài năng trẻ của quần vợt nữ Anh quốc Heather Watson với tung tẩy tại kỳ nghỉ dưỡng ở bãi biển ở Florida (Mỹ)…

… Cô nàng tự tin hất tóc chụp ảnh nghệ thuật giữa bể bơi ở một khu nghỉ dưỡng.

Cựu số 1 thế giới Garbine Muguruza giản dị nhưng vẫn đầy quyến rũ bên bãi biển ở hòn đảo du lịch nổi tiếng Bali (Indonesia).

ĐKVĐ đơn nữ Wimbledon tạo dáng nghệ thuật bên ánh hoàng hôn.

Muguruza thích thú với thử thách mạo hiểm khi chơi lướt sóng trên biển ở xứ vạn đảo.

Thảo “Bò vàng” vượt Ánh Viên dẫn đầu bầu chọn ở Cúp chiến thắng 2017

Lê Thanh Tùng, Bùi Thị Thu Thảo đang vượt lên dẫn đầu bảng bình chọn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây