Tin HOT bóng đá tối 21/12: Man City chốt xong "bom tấn" Sanchez

Thứ năm - 21/12/2017 19:43

Tin HOT bóng đá tối 21/12: Man City chốt xong "bom tấn" Sanchez

Bản tin cập nhật tối 21/12: Theo Mirror, Alexis Sanchez sẽ tới Man City hè 2018 theo dạng tự do và nhận lương khủng. Ngoài ra còn có các tin đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Man City chốt xong "bom tấn" Sanchez: Theo Mirror, Alexis Sanchez sẽ không rời Arsenal tháng 1 tới mà đợi hết mùa mới ra đi theo dạng tự do. Điểm đến của ngôi sao người Chile sẽ là Man City , đội đồng ý trả mức lương 325 nghìn bảng/tuần + 75 nghìn bảng/tuần (bản quyền hình ảnh). Con số này sẽ đưa Sanchez trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất Premier League.

Van Gaal rậm rịch trở lại Premier League: Theo báo giới Anh, HLV Louis van Gaal đã nhận được lời mời từ Swansea, đội bóng đang tìm kiếm HLV mới thay thế Paul Clement. Nhà cầm quân người Hà Lan mới đây cũng bóng gió khả năng trở lại Anh làm việc. Trong sự nghiệp, Van Gaal từng có 2 năm dẫn dắt MU.

Xavi ca ngợi Valverde: Nhận định về Barca ở mùa giải này, huyền thoại Xavi cho rằng HLV Ernesto Valverde có vai trò rất lớn khi đã tạo ra sự hiệu quả về lối chơi. Anh cũng tin rằng "Blaugrana" sẽ giành chiến thắng ở trận Siêu kinh điển sắp tới với Real Madrid .

Barca sắp có tân binh là cựu cầu thủ Real: Theo Express, Barca đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công cựu cầu thủ của Real Madrid và Man City, Jose Angel Pozo. Anh đã bắt đầu sự nghiệp ở CLB Malaga trước khi chuyển tới Real Madrid vào năm 11 tuổi. Cầu thủ 21 tuổi chuyển sang đội trẻ Man City năm 2012 và đã có 3 lần ra sân trong màu áo đội 1 ở Premier League trong mùa giải 2014/2015. Sau đó Pozo chuyển sang Almeria và chơi bóng tại đây cho đến nay.

Sao Man City không thèm ăn mừng với Pep Guardiola: Bravo, thủ môn người Chile là ngôi sao sáng nhất trận Man City thắng Leicester ở tứ kết League Cup.  Không chỉ chơi xuất sắc trong những phút đá chính và hiệp phụ, Bravo còn toả sáng ở loạt đá 11m, đẩy được quả đá của Riyad Mahrez, giúp Man City giành vé vào bán kết League Cup (gặp Bristol City). Sau tình huống Bravo xuất sắc cản phá cú đá của Riyad Mahrez, HLV Pep Guardiola đã chạy đến ôm, chúc mừng thủ môn Chile. Tuy nhiên, cựu thủ môn Barca đã không hề phản ứng gì.

Chelsea vào bán kết League Cup, Conte vẫn lo vì mất “người hùng”: Bàn thắng ở phút 91 của Alvaro Moratađã giúp Chelsea nhọc nhằn vượt qua Bournemouth ở tứ cúp cúp Liên đoàn Anh và sẽ gặp Arsenal ở vòng bán kết.

Morata nhận đủ 5 thẻ vàng mùa này và sẽ bị treo giò 1 trận cho Chelsea

Tuy nhiên, với việc tân binh trị giá 70 triệu bảng này đã dính thẻ vàng ở phút 93 ngay trước khi hết giờ, anh đã phải nhận thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải này. Theo đúng luật, Morata sẽ vắng mặt ở trận đấu của Chelsea gặp Everton trong ngày thứ Bảy tới (23/12) và điều này khiến HLV Conte gọi là “một tổn thất lớn”.

PSG sẽ bán Cavani để mua Sanchez: Trong nỗ lực cạnh tranh chữ ký của Alexis Sanchez (Arsenal) từ tay Man City, PSG đã thông báo sẵn sàng trả cho “Pháo thủ” 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018.

Để có được Sanchez, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng bán Edinson Cavani để dọn đường đón tiền đạo người Chile đến thay thế.

Chelsea tìm được “cây nhà lá vườn” thay Luiz: Theo tờ Goals, “The Blues” và HLV Conte rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ Chelsea - Ethan Ampadu ở trận gặp Bournemouth đêm qua. Cầu thủ 17 tuổi người xứ Wales hoàn toàn có thể được trao cơ hội thay David Luiz đá chính thường xuyên ở hàng hậu vệ 3 người của Chelsea trong thời gian tới.

FIFA xác nhận vụ Atletico kiện Barca “đi đêm” với Griezmann: Phát ngôn viên của FIFA vừa xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của Atletico về việc Barca tiếp xúc trái phép đối với Griezmann và đang điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng.

Guerrero được giảm án, sẽ dự World Cup: Thủ quân tuyển Peru sẽ dự World Cup 2018 vì được giảm án treo giò từ 1 năm xuống còn 6 tháng. Trước đó, Paolo Guerrero bị FIFA treo giò 1 năm vì thất bại trong một cuộc thử doping vào tháng 10/2017.

Lộ mức đãi ngộ “khủng” của De Bruyne ở Man City: Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc thời gian qua của Kenvin De Bruyne, Man City đã gấp rút lên kế hoạch tưởng thưởng cho tiền vệ người Bỉ bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn. Mới đây, tờ Goal đã hé lộ chi tiết về hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024.

De Bruyne sắp nhận mức lương "khủng" ở Man City

Cụ thể, De Bruyne sẽ nhận mức lương cơ bản 9 triệu bảng/năm, lương tuần tăng từ 200 nghìn bảng lên 264 nghìn bảng, chưa kể khoản tiền bản quyền hình ảnh 2 triệu bảng/năm cùng nhiều khoản phụ khác. Dự kiến, buổi lễ kí kết hợp đồng giữa hai bên diễn ra vào tháng 1/2018.

Sao Juventus chỉ trích Pep "hủy hoại hậu vệ": Đầu tháng 11, hậu vệ Giorgio Chiellini từng lên tiếng chỉ trích HLV Pep Guardiola đã "hủy hoại một thế hệ hậu vệ". Quan điểm này tiếp tục được ngôi sao của Juventus nhắc lại ở cuộc phỏng vấn với tờ Gazzetta dello Sport:

"Chắc chắn tôi không phải là người giỏi nhất để nói về vấn đề này, nhưng tôi nghĩ mình không sai. Bóng dá phòng ngự đặc trưng của Italia đã mang đến những điều tuyệt vời cho khán giả cho đến khi thứ gọi là 'phong cách bóng đá Pep Guardiola' xuất hiện. Ông ta tạo ra một thế hệ hậu vệ giỏi chuyền bóng, chạy chỗ  nhưng không biết đánh đầu và chơi 1 kèm 1".

Mbappe khoe đầu mới, bỏ ngỏ khả năng rời PSG: Trên trang Instagram, Kylian Mbappe đã khiến NHM không khỏi ngỡ ngàng khi đăng một video khoe kiểu đầu nhuộm bạch kim cực "ngầu". Theo lí giải từ tiền đạo thuộc biên chế PSG, đây là món quà chào đón tuổi 19 mà anh tự thưởng cho mình.

Kiểu đầu mới cực "ngầu" của Mbappe

Đáng nói hơn, trong cuộc phỏng vấn mới đây, "Henry mới" bất ngờ để ngỏ khả năng rời khỏi PSG trong vòng 2 năm tới: "Thành thực mà nói, tôi không biết tương lai của mình như thế nào trong 2 năm tới. Tôi từng có một vài kế hoạch cho sự nghiệp nhưng mọi thứ đều không đi đúng lộ trình, vì vậy bạn chẳng thể nói trước điều gì vào lúc này".

Coutinho ngày càng gần Barca: Theo Don Balon,  người đại diện của Philippe Coutinho đã bay tới TBN để đàm phán những điều khoản cá nhân với Barca. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tiền vệ người Brazil sẽ cập bến sân Nou Camp ngay trong kì chuyển nhượng hè 2018 với mức phí 132 triệu bảng kèm khoản đãi ngộ 200 nghìn bảng/tuần.

Inter "trói chân" Icardi, thách thức Real: Trước sự dòm ngó của Real Madrid, Inter Milan đã lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Mauro Icardi. Theo đó, bản giao kèo mới giữa hai bên sẽ có thời hạn tới năm 2023 (hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến năm 2021), đồng thời nâng mức phí giải phóng hợp đồng từ 110 lên 130 triệu euro. Bên cạnh đó, mức lương của Icardi cũng tăng từ 4,5 triệu euro/mùa lên 7 triệu euro/mùa.

MU hay nhất hậu Sir Alex: Mourinho giỏi nhưng Pep - Man City quá xuất sắc

Mourinho xuất sắc nhưng quá đen, do Pep Guardiola đã nâng tầm Premier League.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây