Mùa giải của Barca quá hoàn hảo: Ăn 3 không khó, vượt mặt cả Pep?

Thứ bảy - 10/02/2018 15:37

Mùa giải của Barca quá hoàn hảo: Ăn 3 không khó, vượt mặt cả Pep?

Barcelona đang có một mùa bóng khá suôn sẻ tới mức dư luận ở Madrid đánh giá họ không thua gì Barca của Pep Guardiola.

Xem màn trình diễn đỉnh cao của Messi:

Barcelona khởi đầu mùa bóng có thể không theo cách quá hay ho, thua Real Madrid trong loạt trận tranh Siêu cúp TBN. Nhưng từ đó đến nay họ đã không quay đầu ngoái lại nhìn các đối thủ cạnh tranh, khi đã hơn đội nhì bảng Atletico Madrid 9 điểm ở La Liga, vào chung kết Cúp nhà Vua gặp Sevilla và vào vòng knock-out Champions League gặp Chelsea.

"Barca chạm đến sự hoàn hảo" - tiêu đề bài viết của Marca

Phải chăng đội bóng này đang sắp có được một mùa giải hoàn hảo? Đó là điều mà tờ Marca, một tờ báo tại Madrid thân Real, đã phải thừa nhận trong một bài phân tích mới nhất. Dưới tiêu đề “Barca chạm đến sự hoàn hảo”, tờ Marca cho rằng Barca của HLV Ernesto Valverde là một đội quân rất mạnh không thua kém gì Barcelona của Pep Guardiola trước đây.

Ký giả Hugo Cerezo viết: “Bất chấp mất Neymar và khởi đầu mùa giải với hai trận thua Real, nhưng Barca hiện đang bất bại ở La Liga. Không một ai hạ được Barca bất chấp đội bóng xứ Catalunya đã đá cả ở Mestalla, Metropolitano, San Mames, Cornella, Anoeta và Bernabeu. Họ có Messi dẫn đầu ngôi Vua phá lưới với 20 bàn và Luis Suarez có 16 bàn đứng thứ hai, trong khi hàng thủ thủng lưới chỉ 11 bàn và có 13 trận giữ sạch lưới.

“Ở Cúp nhà Vua, Barca đang có chuỗi 20 loạt trận liên tiếp không bị loại, đánh bại những đối thủ như Murcia, Celta, Espanyol và Valencia trên đường vào chung kết năm nay. Thất bại duy nhất ở chiến dịch năm nay là trên sân khách trước Espanyol, nhưng đó chỉ là một cú trượt chân không có ảnh hưởng tiêu cực về lâu dài”.

Barca đang đến gần 2 cúp và họ còn nguyên cơ hội đoạt cú ăn ba

Cerezo cho rằng bất chấp sự dựa dẫm của Barca vào tài năng của Lionel Messi , thành công lớn của Barca là HLV Valverde đã biết cho nghỉ Messi ở đúng thời điểm. “Ngay cả ở Champions League, Valverde cũng cho Messi nghỉ dưỡng sức và Barca vẫn đứng đầu bảng. Valverde có dưới trướng rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng mấu chốt của thành công vẫn là cách ông dùng Messi ở mỗi thời điểm trong mùa giải này”, Cerezo bình luận.

“Valverde đã tạo ra một sự hòa trộn hoàn hảo giữa những cầu thủ địa phương và các tân binh đắt giá đi mua, từ sự tái sinh phong độ của Jordi Alba và Sergio Busquets cho đến phát hiện mới mang tên Paulinho. Giờ thách thức của Valverde sẽ nằm ở việc phân phối cơ hội ra sân của Philippe Coutinho và Ousmane Dembele”.

Messi ”bỏ túi” 2 danh hiệu: Ronaldo tập trung Cúp C1, giữ sức World Cup

Messi và Barcelona đang hướng đến 2 danh hiệu, Ronaldo cần giữ mục tiêu riêng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây