Tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ được bầu Hiển thưởng khủng

Thứ bảy - 10/02/2018 05:51

Tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ được bầu Hiển thưởng khủng

6 cầu thủ Hà Nội khoác áo U23 Việt Nam nhận thưởng lớn từ bầu Hiển, trong đêm ga la tối 9/2 tại Hà Nội. Ngoài ra, nhiều cầu thủ và tập thể đội bóng thủ đô cũng đã được thưởng từ sự ngẫu hứng của ông bầu chịu chơi.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm "cầu vồng tuyết" của Quang Hải

Từ khi U23 Việt Nam về nước, bầu Hiển không xuất hiện tuyên bố thưởng. Và đến tối qua, nhiều người mới biết rằng ông chủ Ngân hàng này muốn dành những điều bất ngờ nhất với các tuyển thủ U23 Việt Nam đang khoác áo CLB Hà Nội.

U23 Việt Nam được thưởng rất khủng

6 cầu thủ gồm Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải, Thành Chung, Thái Quý và Văn Hậu bước lên sân khấu, được đích thân bầu Hiển công bố mức thưởng nóng sau thành tích lịch sử ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 .

Theo đó, mỗi cầu thủ sẽ được nhận 500 triệu đồng. Còn hai trường hợp là Văn Hoàng và Đình Trọng thi đấu cho CLB Sài Gòn, cũng được nhận mỗi người 200 triệu đồng. Như vậy, tính riêng tiền thưởng cho các cá nhân khoác áo U23 Việt Nam, số tiền đã lên tới 3,4 tỷ đồng.

Không chỉ có các cầu thủ U23 Việt Nam, mà nhiều cá nhân, tập thể CLB Hà Nội cũng được thưởng. Theo đó, Ban huấn luyện của đội 1 Hà Nội FC nhận 500 triệu đồng, CLB Hà Nội FC 1 tỷ đồng, HLV Trưởng Chu Đình Nghiêm 300 triệu đồng, Chủ tịch CLB Hà Nội FC 200 triệu đồng, Giám đốc CLB Hà Nội FC 100 triệu đồng, Công ty Cổ Phần Thể Thao T&T 100 triệu đồng.

Hai cầu thủ trụ cột có đóng góp lớn vào thành tích của Hà Nội những năm qua là Thành Lương và Văn Quyết mỗi người được thưởng 300 triệu đồng.

Như vậy, bầu Hiển đã thưởng tới hơn 6 tỷ cho các cá nhân và tập thể CLB Hà Nội cũng như U23 Việt Nam, chưa kể ông bầu này cũng thưởng cho các HLV từng dìu dắt, huấn luyện các cầu thủ U23 Việt Nam từ thời nhỏ (lứa U11), trước khi lên đội 1 CLB Hà Nội.

Theo thông báo của VFF, tính đến hết ngày 8/2, tổng số tiền thưởng cho thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên tới hơn 42,3 tỷ đồng. Tuy nhiên, lãnh đạo VFF cho biết sẽ phải chuyển tiền thưởng cho đội U23 thành nhiều đợt khác nhau. Lý do bởi một vài doanh nghiệp hứa thưởng chứ chưa chuyển khoản.

Theo kế hoạch, trước Tết, số tiền 15 tỷ sẽ được giải ngân tới U23 Việt Nam, theo các mức A, B, C, D. Cụ thể: loại A (cầu thủ đá chính, HLV trưởng), loại B (cầu thủ dự bị thường vào sân, HLV phó), C (cầu thủ dự bị) và loại D (bác sĩ, nhân viên phục vụ đội…). HLV Park Hang Seo cũng đã đưa ra lời đề nghị U23 Việt Nam sẽ trích 700 triệu đồng tiền thưởng để làm từ thiện. 

Sau á quân U-23 châu Á, mơ huy chương ASIAD

ASIAD là mục tiêu tiếp theo của U23 Việt Nam sau "đỉnh cao" U23 châu Á.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây