Messi "bỏ túi" 2 danh hiệu: Ronaldo tập trung Cúp C1, giữ sức World Cup

Thứ bảy - 10/02/2018 04:44

Messi "bỏ túi" 2 danh hiệu: Ronaldo tập trung Cúp C1, giữ sức World Cup

Chiếc Cúp nhà Vua và La Liga gần như đã nằm trọn trong “túi” Messi và đồng đội. Chính bởi vậy, Ronaldo sẽ cần lựa chọn mục tiêu cần hướng đến sau khi kết thúc mùa giải.

Xem màn trình diễn đỉnh cao của Messi:

Messi sắp "bỏ túi" 2 danh hiệu

Vừa qua, Barcelona đã nhẹ nhàng vượt ải Valencia tại bán kết Cúp nhà Vua để thẳng tiến đến trận đấu cuối gặp Sevilla. Giới chuyên gia nhận định, cơ hội vô địch lần thứ 5 liên tiếp của “Gã khổng lồ Catalunya” là rất lớn khi họ đang có phong độ cực cao ở mùa bóng năm nay.

Messi ăn mừng cùng Coutinho 

Tại La Liga, Barcelona đang giữ thành tích “vô đối” với 58 điểm/22 vòng đấu, hơn đội bóng xếp thứ 2 Atletico 11 điểm và nhà đương kim vô địch Real tới 19 điểm. Theo thống kê lịch sử của giải đấu, Barcelona sẽ có tới 97% đăng quang với ưu thế cực lớn này.

Do vậy, Lionel Messi sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất với thành tích ấn tượng của Blaugrana. Song song là “Vua phá lưới” ở La Liga với 20 bàn thắng, chân sút người Argentina nhiều khả năng sẽ ẵm trọn 2 danh hiệu vào cuối mùa với đội chủ sân Nou Camp, điều này sẽ giúp anh tăng điểm số trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng .

Thậm chí, nếu như Barcelona có thể hạ gục Chelsea tại vòng knock-out và đi đến đích ở đấu trường Champions League. “Cú ăn 3” lịch sử sẽ chờ đợi Messi và các đồng đội vào cuối mùa giải.

Theo Diario Gol tiết lộ, “Gã khổng lồ Catalunya” đang thực sự làm tổn thương đến tham vọng của Real Madrid mùa này. Trong khi đó, Messi cũng giáng một đòn mạnh vào đương kim Quả bóng Vàng 2017 Cristiano Ronaldo khi mùa giải mới trôi qua một nửa.

Nguồn tin còn cho hay, Messi đang muốn đánh bại Ronaldo trên mọi đấu trường cấp CLB, thậm chí là cả cấp độ ở ĐTQG. Tại World Cup 2018, chân sút người Argentina còn hướng đến mục tiêu trở thành nhà vô địch thế giới.

Ronaldo tập trung cho C1

Trước sức ép khủng khiếp đến từ Lionel Messi , Ronaldo đương nhiên là sẽ không nản chí. Trong quá khứ, CR7 từng bị đối thủ dẫn trước nhưng vẫn có cú nước rút ngoạn mục để đoạt Quả bóng Vàng.

Ronaldo mơ về chiếc cúp Champions League thứ 3 liên tiếp

Trong bối cảnh hiện tại, Ronaldo sẽ cùng Real hướng đến mục tiêu sống còn tại đấu trường Champions League.

Tại vòng knock-out, Real sẽ đụng “gã nhà giàu” PSG. Đây thực sự là một đối thủ nặng ký với nhà đương kim vô địch, nhưng với kinh nghiệm và đẳng cấp vượt trội, Real hoàn toàn có thể đánh bại PSG để làm nên lịch sử một lần nữa, đó là vô địch cúp C1 lần thứ 3 liên tiếp.

Hơn thế, Real có quyền tự tin hơn khi đang sở hữu trong tay siêu sao người Bồ Đào Nha. Trái ngược với phong độ kém cỏi ở La Liga, Ronaldo đã có 9 pha lập công sau 6 lượt trận đầu tiên, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở tất cả các trận đấu thuộc vòng bảng trong lịch sử Champions League.

Nếu như có thể vượt qua PSG và viết tiếp giấc mơ bá chủ châu Âu thêm một lần nữa. Ronaldo sẽ tràn đầy tự tin cạnh tranh sòng phẳng Quả bóng Vàng 2018 với Messi, đặc biệt là khi World Cup 2018 đang tới gần.

Nên nhớ, ở mùa giải 2015/16, Ronaldo cũng từng vượt qua Messi để giành danh hiệu cao quý này nhờ 2 chức vô địch C1 và Euro 2016 trong bối cảnh Barcelona cũng từng vô địch La Liga và Cúp nhà Vua.

Kinh hoàng “siêu bom tấn”: Đại gia Trung Quốc mua Messi 700 triệu euro

Biến 700 triệu euro thành “giấy vụn", đại gia Trung Quốc gây sốc với Messi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Messi, Ronaldo, Real, Barca, bong da 24h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây