Mourinho sở hữu “lục mạch thần kiếm”: MU mơ vô địch Champions League

Thứ bảy - 10/02/2018 13:11

Mourinho sở hữu “lục mạch thần kiếm”: MU mơ vô địch Champions League

Theo chia sẻ của cựu đội trưởng Birmingham, Paul Robinson, người hiện đang là chuyên gia bình luận của đài BBC, MU hoàn toàn có khả năng vô địch Champions League khi trong tay Mourinho đang sở hữu 6 mũi nhọn tấn công cực kỳ nguy hiểm.

Alexis Sanchez tỏa sáng, ghi bàn giúp MU đánh bại Huddersfield

Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League , MU đã may mắn khi không phải gặp các ông lớn là Juventus, Real Madrid hay Bayern Munich. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 là Sevilla, đội bóng được đánh giá thấp hơn so với 3 CLB trên. Rất nhiều CĐV cho rằng MU quá may mắn ở lễ bốc thăm.

MU có lợi thế đá lượt về tại vòng knock-out trước Sevilla

Đội chủ sân Old Trafford sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Sanchez Pizjuan của Sevilla vào ngày 21/2, trước khi trở về nước Anh để đá lượt về ngày 13/3. Một chiến thắng trước đối thủ này sẽ đưa "Quỷ đỏ" lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2014.

Thậm chí ngay từ lúc này, nhiều cổ động viên MU đã nghĩ đến vòng tứ kết, hay xa hơn là ngôi vô địch. Trong số đó, cựu đội trưởng Birmingham, Paul Robinson cũng tin rằng “Quỷ đỏ” sẽ đăng quang tại Champions League nhờ chiều sâu đội hình, đặc biệt là ở hàng tấn công.

Mới đây, HLV Mourinho đã đem về chân sút Alexis Sanchez từ Arsenal bằng cách hoán đổi Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại. Chính việc này khiến Paul Robinson tin tưởng thầy trò Mourinho sẽ có lực lượng hùng hậu nhất để đối đầu với Sevilla tại vòng 1/8 Champions League.

“Sanchez sẽ khiến tất cả phải chú ý, anh ấy sẽ di chuyển khắp nơi trên sân với nguồn năng lương vô hạn. Đây là một cầu thủ luôn khao khát được chứng tỏ bản thân. Tôi nghĩ rằng đây là mảnh ghép cuối cùng của Mourinho tại Champions League.

Cùng với Sanchez, sự sáng tạo của Pogba sẽ khiến rất nhiều đội bóng phải xoay sở chống đỡ. Và cùng với Rashford, Lingard, Marital, họ là những cầu thủ sở hữu tốc độ và gây đột biến. Cuối cùng, Lukaku sẽ là chân sút đầy sức nặng đe dọa bất cứ hàng thủ nào.

Tôi nghĩ MU đang sở hữu 6 cầu thủ tấn công cực kỳ chất lượng. Nếu họ có thể ra sân cùng lúc, đây sẽ là mối nguy hiểm với mọi đối thủ”. Paul Robinson khép lại chia sẻ.

Mùa giải năm nay, “Quỷ đỏ” sẽ tập trung tối đa cho mặt trận Champions League vì ở Premier League, thầy trò Mourinho đã không còn nhiều cơ hội vô địch khi bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 13 điểm.

Cách đây không lâu, huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker cũng cho rằng MU hoàn toàn có thể lên ngôi tại cúp C1 dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Mourinho từng 2 lần đăng quang C1

“Đây là đội bóng của Jose Mourinho. Họ được tổ chức rất tốt, rất khó để thủng lưới và đang sở hữu thành tích sân nhà cực kỳ ấn tượng. Tôi nghĩ rằng Jose Mourinho là một HLV cực giỏi trong việc tận dụng cơ hội. Ông ấy biết cách để giành kết quả tốt nhất và làm thể nào để kiếm danh hiệu trong một mùa giải.”

MU biến De Gea làm ”mồi nhử”: Mourinho câu 3 SAO bự Real

Mourinho sẽ biến De Gea thành “vật tế thần” đổi lấy 3 ngôi sao của Real.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây