Real khủng hoảng, sẽ mua lại Morata lần thứ 2 thay Ronaldo?

Thứ bảy - 10/02/2018 17:46

Real khủng hoảng, sẽ mua lại Morata lần thứ 2 thay Ronaldo?

Giữa bối cảnh phong độ của cây săn bàn chủ lực Cristiano Ronaldo đang đi xuống và đối diện gánh nặng tuổi tác, Real Madrid đang nhắm đến một kế hoạch tái hợp Alvaro Morata - người đã bị HLV Zinedine Zidane đẩy sang Chelsea không thương tiếc mùa hè năm ngoái.

Video những bàn thắng đáng nhớ của tân binh Morata cho Chelsea mùa này:

Phong độ của ĐKVĐ La Liga Real Madrid mùa này thật sự đáng báo động. Tuần trước, "Kền kền trắng" 2 lần dẫn trước Levante nhưng cuối cùng vẫn chỉ có được kết quả hòa 2-2 và chỉ có được 1 điểm rời Ciutat de Valencia. Hiện Real mới chỉ có 39 điểm sau 21 trận đã đấu, tạm xếp tận thứ 4 và họ đã kém đội đầu bảng Barca đến 19 điểm (dù Real vẫn đá ít hơn 1 trận).

Phong độ của Real Madrid và Ronaldo ở La Liga mùa này rất tệ

Một trong những nguyên nhân chính kéo tụt phong độ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đi xuống là vì cây săn bàn chủ lực Ronaldo - người vừa cán mốc 33 tuổi đã chơi rất tệ tại La Liga mùa giải này. Những đối tác ăn ý khác của CR7 nhiều năm qua trên hàng công Real như Karim Benzema hay Gareth Bale cũng theo đà đi xuống.

Giữa bối cảnh đó, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồn đoán vào mùa hè tới, Real Madrid sẽ có thể lần thứ 2 mua lại Alvaro Morata, người từng bị HLV Zinedine Zidane ruồng rẫy và bán sang Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng.

Morata từng được chính Real kích hoạt  điều khoản mua lại từ Juventus với giá 32 triệu euro hè năm 2016 sau khi "Los Blancos" từng bán anh cho Juventus cách đó 2 năm.

Chân sút 25 tuổi người Tây Ban Nha hiện đã ghi được 10 bàn cho đội bóng mới Chelsea mùa này tại giải Ngoại hạng và 12 bàn trên mọi mặt trận nhưng anh vẫn chưa hòa nhập thật sự tốt với môi trường và CLB mới. Và ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Tây Ban Nha úp mở kế hoạch lần thứ 2 trở lại Real trong tương lai.

"Nếu ngày mai bạn nhận được cuộc gọi từ phía Real, bạn sẽ đồng ý trở lại đó hay cần thời gian suy nghĩ?", MC chương trình Espacio Reservado trên kênh truyền hình Movistar+ đặt câu hỏi cho Morata.

Tiền đạo 25 tuổi trả lời đầy ẩn ý: "Tôi phải tôn trọng Chelsea - CLB đã nỗ lực để mang tôi về và tôi rất hạnh phúc tại nơi này, nhưng (Real) Madrid vẫn luôn là (Real) Madrid".

Trái tim Morata vẫn luôn hướng về Madrid như chưa hề có cuộc chia li

Hiện Morata vẫn gặp vấn đề vì chấn thương lưng trong gần 1 tháng qua và điều đó đã ảnh hưởng lớn tới phong độ của cựu cầu thủ Juventus. Nói về trường hợp này, HLV Antonio Conte xác nhận Morata chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở trận gặp West Brom vào ngày thứ Ba (13/2) và cũng chưa biết bao giờ trở lại.

"Chúng ta vẫn bàn tán rất nhiều về những kết quả tồi tệ, nhưng đôi khi lại quên rằng Chelsea đang phải đối mặt với một tình huống nghiêm trọng. Những cầu thủ như Morata rất quan trọng với chúng tôi, nhưng đã không thi đấu trong một thời gian dài. Tôi không biết cậu ấy phải ngồi ngoài bao lâu nữa. Chelsea đang vật lộn để tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề ở lưng của cậu ấy".

"Nếu bạn hỏi tôi liệu cậu ấy mất bao lâu để trở lại, là 1 ngày, 1 tháng hay phần còn lại của mùa bóng, tôi cũng không biết nữa", vị thuyền trưởng người Italia nhấn mạnh.

Với việc vắng Morata ở trận gặp West Brom sắp tới và Chelsea đã để Mitchy Batshuayi sang Dortmund, HLV Conte có thể sẽ xếp tân binh Olivier Giroud đá trung phong ngay từ đầu. "The Blues" đang gặp khủng hoảng lớn khi vừa thua đậm liên tiếp 2 trận trước Bournemouth (0-3) và Watford (1-4) ở giải Ngoại hạng dù họ vẫn đang là nhà ĐKVĐ.

Conte nguy cơ bị Chelsea sa thải: Dằn mặt học trò, chờ lĩnh 800 tỷ đồng

HLV Conte đổ lỗi cho các học trò vì sự sa sút của Chelsea.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây