MU bị loại C1: Mourinho xem nhẹ, Lukaku chỉ trích đồng đội "tàng hình"

Thứ ba - 13/03/2018 21:49

MU bị loại C1: Mourinho xem nhẹ, Lukaku chỉ trích đồng đội "tàng hình"

MU bị loại khỏi Champions League, Mourinho coi đây là điều quá đỗi bình thường và không phải là "ngày tận thế". Trong khi đó Lukaku chỉ trích đồng đội đã "tàng hình" trong trận đấu

Lukaku tức giận, chỉ trích đồng đội

Lukaku là người đã ghi bàn duy nhất cho MU ở thất bại 1-2 trước Sevilla. Tuy nhiên bàn thắng đó không đủ để giúp "Quỷ đỏ" giành vé đi tiếp.

Sau trận đấu, tiền đạo người Bỉ tỏ rõ sự thất vọng. Thậm chí anh còn lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của 1 số đồng đội trong trận, cho rằng họ đã "tàng hình" và không đóng góp được gì cho đội bóng.

Phát biểu trên BT Sport, Lukaku cho biết: "Có điều gì đó đã xảy ra với 1 số cầu thủ. Dường như họ đã biến mất khỏi trận đấu. Chúng tôi đã khởi đầu không tệ, nhưng lại dần để mất quyền kiểm soát vào tay Sevilla."

Ngoài việc chỉ trích đồng đội, Lukaku cũng cho rằng MU bị loại là xứng đáng. "Trận đấu này đáng lẽ chúng tôi cần phải làm tốt hơn. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. MU không xứng đáng đi tiếp vì chúng tôi không đủ tốt để làm điều đó."

Mourinho xem nhẹ, không lo "ngày tận thế"

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League , MU đã nhận thất bại 1-2 trước Sevilla. Kết quả này khiến “Quỷ đỏ” phải nói lời chia tay với đấu trường danh giá nhất châu Âu.

HLV Mourinho

Đến thời điểm hiện tại, HLV Jose Mourinho chính là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho thất bại cay đắng của MU trên sân nhà Old Trafford . Phát biểu sau trận đấu, “Người đặc biệt” khẳng định việc MU bị loại khỏi vòng 16 đội Champions League mùa này không phải là “ngày tàn của thế giới”.

“Tôi đã nói rằng, tôi sẽ thất vọng nếu chúng tôi thua trận đấu này, nhưng tôi hoàn toàn không muốn làm một bộ phim truyền hình dài tập về nó”. Mourinho chia sẻ. “Chúng tôi vẫn còn một trận đấu vào thứ 7 tuần này (đấu Brighton ở FA Cup). Chúng tôi không có thời gian để gặm nhấm nỗi buồn trong 24 tiếng tiếp theo. Vì đây là bóng đá, không phải ngày tận thế.

Tôi cũng từng đánh bại MU bằng Porto và Real Madrid trong quá khứ. Điều này (việc bị loại) cũng chẳng phải là điều mới mẻ đối với đội bóng. Nhưng dĩ nhiên, với cương vị HLV trưởng MU ở thời điểm này, tôi cảm thấy có chút thất vọng sau trận thua trên sân nhà”. Chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla đã ghi danh vào tứ kết với chiến thắng xứng đáng. Đội bóng của Montella thực hiện tổng cộng 14 cú sút trúng đích sau 2 lượt trận. Trong khi đó, MU chỉ có được 4 cú sút trúng mục tiêu trong tổng cộng 180 phút.

Phát biểu về sự chênh lệch này, Mourinho cho biết. “Đây chỉ là số liệu thống kê. Tôi nghĩ cách triển khai của MU trong trận đấu thực sự rất tốt. Chúng tôi đã khởi đầu ấn tượng trong hiệp 2 và đã có cơ hội ghi bàn. Đáng tiếc là bàn thắng đầu tiên đã thuộc về Sevilla.

Tôi không hề hối tiếc, tôi đã làm hết sức, các cầu thủ đã làm mọi thứ có thể. Chúng tôi đã cố gắng, chúng tôi đã thua cuộc và đó là bóng đá”. Mourinho khép lại chia sẻ.

MU bị loại Cúp C1: Báo chí Anh cay nghiệt mắng Mourinho hèn nhát

Truyền thông Anh đổ lỗi cho sai lầm chiến thuật của Mourinho khiến MU bị loại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Sevilla, MU, Mourinho, bong da 24h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây