Trực tiếp tennis Indian Wells ngày 8: Federer mơ tứ kết, Del Potro gặp đồng hương

Thứ tư - 14/03/2018 13:39

Trực tiếp tennis Indian Wells ngày 8: Federer mơ tứ kết, Del Potro gặp đồng hương

(Tin thể thao – Tin tennis) Con đường vào tứ kết, thậm chí là bảo vệ thành công ngai vàng ở Indian Wells của Federer đang rộng mở hơn bao giờ hết. Trong khi ấy, Del Potro sẽ phải giáp mặt một người đồng hương Argentina ở vòng 4 đơn nam. Federer và Del Potro được kỳ vọng sẽ khẳng định sức mạnh ở vòng 4 Indian Wells.

Video Federer vượt qua Krajinovic ở vòng 3:

[1] Roger Federer (Thụy Sĩ) – Jeremy Chardy (Pháp): Khoảng 4h30, 15/3, vòng 4 đơn nam

Federer vẫn đang tiến từng bước rất vững chắc trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch ở Indian Wells Masters. Anh vừa vượt qua hạt giống số 25 Filip Krajinovic dễ như bỡn với tỉ số 6-2, 6-1 ở vòng 3 và trước đó, tại trận ra quân ở vòng 2, “Tàu tốc hành” cũng chỉ cần 2 set để khuất phục Federico Delbonis.

Federer chưa gặp khó

Tin vui nối tiếp tin vui với Federer khi hạt giống số 2 ở Indian Wells Masters năm nay là Marin Cilic vừa bị loại sau thất bại 2 set cùng với tỉ số 4-6 trước “lão tướng” người Đức Philipp Kohlschreiber ở vòng 3 đêm qua.

Con đường vào tứ kết của FedEx giờ đang rộng mở khi anh sẽ chỉ phải gặp Jeremy Chardy – tay vợt Pháp đã thua anh 3 trong 4 lần họ so tài nhau trong quá khứ. Lần duy nhất mà Chardy – tay vợt hiện đang xếp hạng 100 thế giới thắng được Federer là màn lội ngược dòng thắng 1-6, 6-3, 7-6 (8-6) ở Rome Masters 2014. Nhưng đó là giải đấu trên sân đất nện – sở đoản của Federer.

Còn trong 2 lần gặp nhau trên mặt sân cứng ở Brisbane và Paris Masters cùng trong năm 2014, Chardy đều phải nhận thất bại trước huyền thoại sống người Thụy Sĩ. Tay vợt 31 tuổi người Pháp cũng vừa phải trải qua 2 trận liền trải qua 3 set mới giành vé đi tiếp nên thể lực có thể sẽ bị sa sút. Nỗ lực thắng Federer lần đầu tiên trên mặt sân cứng có lẽ sẽ không được đền đáp với Chardy khi đối thủ của anh đang có phong độ rất cao và tràn trề cơ hội vô địch khi các đối thủ chính như Dimitrov, Alexander Zverev hay Cilic đều đã phải rời giải.

[6] Juan Martin Del Potro (Argentina) – Leonardo Mayer (Argentina): Khoảng 8h00, 15/3, vòng 4 đơn nam

Trái với dự đoán của nhiều người, Del Potro đã khuất phục cựu số 3 thế giới David Ferrer khá dễ dàng chỉ sau 2 set với thắng lợi 6-4, 7-6 (7-3) đêm qua để tiến vào vòng 4.

Hạt giống số 6 người Argentina sẽ gặp người đồng hương Leonardo Mayer tại vòng đấu tranh vé vào tứ kết Indian Wells Masters năm nay khi lịch sử đang ủng hộ cựu vô địch Mỹ mở rộng 2009.

Del Potro và Mayer từng gặp nhau 3 lần (2 lần ở cấp độ trẻ và 1 lần cấp độ chuyên nghiệp) nhưng cả 3 lần, Delpo đều là người chiến thắng. Nếu không chủ quan và chơi đúng sức, tay vợt từng giành HCB Olympic Rio 2016 Del Potro hoàn toàn có thể có lần thứ tư ca khúc khải hoàn khi so vợt với đối thủ đồng hương.

Cập nhật Indian Wells ngày 7: Cilic dừng bước, Del Potro bay cao

Các trận đấu ở Indian Wells đang diễn ra hết sức khó lường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây