Cập nhật Indian Wells ngày 7: Monfils chấn thương bỏ cuộc, Halep vào tứ kết

Thứ tư - 14/03/2018 03:29

Cập nhật Indian Wells ngày 7: Monfils chấn thương bỏ cuộc, Halep vào tứ kết

(Tin thể thao – Tin tennis) Gael Monfils đã phải bỏ dở cuộc chơi khi đối đầu Herbets. Trong khi đó Halep khá dễ dàng đánh bại Wang để tiến vào tứ kết.

Gael Monfils chấn thương, nhường vé đi tiếp cho đồng hương

Gael Monfils đặt rất nhiều kỳ vọng vào Indian Wells khi các đối thủ lớn như Nadal, Djokovic đều gặp vấn đề. Thế nhưng chính tay vợt người Pháp cũng không vượt qua được nỗi ám ảnh chấn thương. Ngay từ khi nhập cuộc trước Herberts, Monfils đã không có cảm giác tốt nhất.

Anh thua chóng vánh 2-6 trong set 1 và chính thức bỏ cuộc khi set 2 trôi qua được 4 games. Phát biểu sau đó Monfils vô cùng thất vọng: "Tôi không thể di chuyển trên sân. Tôi biết mình đã gặp rắc rối nhưng vẫn cố thi đấu. Mặc dù vậy mọi chuyện thật tồi tệ. Các bác sỹ của tôi khuyên tôi nên dừng lại".

Halep dễ dàng vào tứ kết

Ở nội dung đơn nữ, Simona Halep đang có những bước tiến vững chắc. Ở vòng 4 này, thử thách dành cho tay vợt xinh đẹp là Wang đến từ Trung Quốc. Halep chỉ thực sự gặp khó khăn tại set 1 khi Wang còn sung sức. Thế nhưng, sau khi mở khóa thành công bằng chiến thắng 7-5, Halep đã thắng cách biệt 6-1 để tiến vào tứ kết Indian Wells. Đối thủ của Halep sẽ là Martic người Croatia.

[2] Marin Cilic (Croatia) – [31] Philipp Kohlschreiber (Đức): Khoảng 2h30, 14/3, vòng 3 đơn nam

Sau trận ra quân thành công khi khuất phục Marton Fucsovics (Hungary) 7-5, 6-3 ở vòng 2 Indian Wells 2018, hạt giống số 2 của nội dung đơn nam – Marin Cilic sẽ phải đụng đội một đối thủ từng gây nhiều khó khăn cho anh trong quá khứ, đó là Philipp Kohlschreiber.

Cilic (trái) không thể chủ quan khi tái đấu "lão tướng" Kohlschreiber

Lão tướng người Đức phải cần đến 3 set để lội ngược dòng hạ đối thủ trẻ của nước chủ nhà Mỹ Tim Smyczek 1-6, 6-4, 6-4. Thế nhưng, khi đối đầu các tay vợt lớn, Kohlchreiber thường chơi rất hay.

Trong quá khứ, anh từng thắng 6 trận và chỉ 4 lần thua trong 10 lần từng đụng độ Cilic. Nếu chỉ tính riêng các lần đối đầu trên các giải đấu ở mặt sân cứng, Kohlchreiber cũng áp đảo đối thủ đến từ Croatia với tỉ lệ 4 thắng – 2 thua.

Cilic có chiều cao và khả năng giao bóng tốt, nhưng điểm yếu tâm lý, đặc biệt mỗi khi được đánh giá là “cửa trên” ở những trận quan trọng đã nhiều lần khiến cựu vô địch US Open 2014 nếm trái đắng thất bại.

Liệu lần này, tay vợt nam đang xếp thứ 3 thế giới người Croatia có gây thất vọng khi tái đấu đối thủ dạn dày kinh nghiệm người Đức như Kohlschreiber.

[6] Juan Martin Del Potro (Argentina) – [29] David Ferrer (Tây Ban Nha): Khoảng 4h00, 14/3, vòng 3 đơn nam

Bên cạnh cặp Cilic – Kohlschreiber, một màn tỉ thí khá cân tài cân sức nữa sẽ diễn ra ở vòng 3 Indian Wells Masters năm nay là khi hạt giống số 3 Juan Martin Del Potro đối đầu hạt giống số 29 David Ferrer.

Họ đều chỉ mất 2 set để chiến thắng trong trận ra quân của mình ở vòng 2. Riêng Ferrer, không thể xem thường khả năng của lão tướng này khi cựu số 3 thế giới người Tây Ban Nha có thành tích đối đầu ngang ngửa với Delpo khi họ cùng thắng 6 và thua 6 trong 12 lần gặp nhau.

Del Potro (trái) và Ferrer đang hòa nhau số trận thắng - thua sau 12 lần đối đầu

Del Potro sở hữu những cú giao bóng sấm sét cùng những cú thuận tay uy lực nhưng đánh trái tay lại không tốt và khả năng di chuyển lên lưới hạn chế. Trong khi ấy, Ferrer vẫn nổi tiếng với khả năng di chuyển và sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Tâm lý thoải mái cũng có thể là vũ khí nguy hiểm mang đến cho tay vợt người Tây Ban Nha lợi thế khi sắp đối đầu “Tòa tháp Tandil” đến từ Argentina.

Cũng trong ngày thi đấu thứ 7 của Indian Wells, nội dung đơn nữ sẽ xác định một số tấm vé vào tứ kết đáng chú ý với sự góp mặt của hạt giống số 4 Simona Halep khi đối đầu tay vợt Trung Quốc Wang Qiang (1h00, 14/3) ở vòng 4. Sau đó, khoảng 2h30, hạt giống số 5 Karolina Pliskova sẽ gặp tay vợt Mỹ Amanda Anisimova. Khoảng 5h30, Venus Williams sẽ đụng độ Anastasija Sevastova.  

Lịch thi đấu giải Indian Wells ngày thứ 7:

Venus - Serena: Thăng hoa 2 set gọn gàng (Vòng 3 Indian Wells)

Cuộc tranh tài giữa chị em nhà Williams diễn ra khá nhanh, chỉ trong 2 set đấu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây