Mất người yêu sau một lần lỡ qua đêm với cô gái khác

Thứ tư - 16/08/2017 12:21

Mất người yêu sau một lần lỡ qua đêm với cô gái khác

Chẳng hiểu sao, người đó lại tìm cách liên lạc được với Linh và kể hết chuyện đã qua lại với tôi. 

Tôi đã tự đánh mất chính tình yêu mình có. Cuộc sống tôi cũng như bao người đàn ông khác, có một tình yêu đẹp thời sinh viên. Tôi tên là Thắng, thời sinh viên có quen cô bạn gái tên Linh, tình yêu đẹp và rất nhiều kỷ niệm, nhưng do quá nhiều việc, lại không hiểu ý nhau và thiếu chia sẻ nên bạn gái đã chia tay. Từ đó, tôi và Linh đều có những người mới.

Sau 4 năm, chúng tôi lại quay về với nhau. Thời gian trôi qua rất nhanh, đã 8 tháng hai người tiếp tục yêu nhau. Vì một lúc thiếu suy nghĩ và không kiềm chế, tôi đã gặp và lên giường với cô gái khác. Thấy có lỗi với Linh, tôi cắt toàn bộ liên lạc với người con gái kia. Chẳng hiểu sao, người đó lại tìm cách liên lạc được với Linh và kể hết chuyện đã qua lại với tôi. Linh quyết định chia tay tôi. Tôi rất buồn và đau khổ, muốn níu kéo nhưng em đã chặn hết liên lạc, cấm tôi qua nhà và đã nói chuyện này với bố mẹ.

Tôi cũng biết được Linh đã gặp lại người cũ (bạn trai khi chia tay tôi lần đầu), họ hẹn hò trở lại. Tôi không hiểu Linh đang nghĩ và muốn gì nữa. Liệu Linh làm như vậy sẽ hạnh phúc? Tôi phải làm sao để có lại tình yêu của em?

Thắng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây