Cảm ơn em đã mang cho anh cả một trời thương nhớ

Thứ tư - 16/08/2017 10:26

Cảm ơn em đã mang cho anh cả một trời thương nhớ

Có em, anh cảm thấy tự tin hơn trước cuộc sống; bởi mỗi việc làm, mỗi bước đi đều có em động viên cổ vũ cho anh.

Dưới ánh trăng khuya, anh trao cho em nụ hôn đầu tiên thiêng liêng, ngọt ngào hương hoa sữa. Mái tóc em chạm vào mặt anh, thơm lừng, ấm nồng hơi thở của em. Em đón nhận nụ hôn của anh run rẩy trong làn gió lạnh đầu mùa, cái lạnh chỉ đủ để cho người ta khát vọng được gần nhau. Đêm đó, anh ngất ngây trong men tình em e ấp, như được trở lại với mối tình đầu say đắm, tinh khôi. Anh luôn tâm niệm một triết lý sống: Đời rất công bằng. Đời không cho ai tất cả, nhưng cũng không lấy đi hết của bất cứ ai. Anh luôn dặn lòng mình hãy sống tốt với đời, rồi đời sẽ cho ta nhiều thứ. Năm qua là một năm anh tự hào nhất vì đã có được tình yêu của em, đó là món quà vô giá nhất mà đời ban tặng sau những tháng năm anh vượt qua khó khăn để vươn lên sống tốt.

Em ạ, anh không phải là một người dễ dãi trong tình yêu. Bao người con gái đã gặp, anh có nhiều cơ hội để làm quen, bày tỏ tình yêu của mình. Nhưng anh đã không tìm thấy gì trong những người con gái ấy. Rồi cuộc sống đã mang em đến bên anh, nhẹ nhàng nhưng chất chứa một sự mạnh mẽ vô cùng. Em đã mở toang cánh cửa để bước vào trái tim anh, mang đến cho anh một tình yêu - món quà vô giá của cuộc sống. Em có biết, ngay từ những lần đầu gặp, nhìn em ánh mắt bồi hồi, thổn thức, đã có một linh cảm chạy vào tim anh, báo cho anh một niềm vui đang đến. Anh nhớ mãi lần gặp ở công ty em, em nhìn xoáy vào mắt anh, mắt em long lanh ngời sáng khi đón nhận tình cảm từ anh. Gặp em, anh như tìm lại được chính mình.

Giữa ngàn vạn con người, anh đã nhận ra em, tìm được tình yêu của chính mình, tìm lại được những gì thiêng liêng nhất không thể nói thành lời trong suốt chặng đường dài nhọc nhằn, tìm kiếm. Ở đời người ta thường nói đàn ông là phái mạnh, còn phụ nữ là phái yếu. Không đúng, đối với anh hoàn toàn ngược lại. Em biết không, nam giới bọn anh chỉ là phái mày râu thôi chứ cũng mềm yếu vô cùng. Bọn anh trước mưa bom bão đạn vần cầm chắc tay súng, trước phong ba bão táp vẫn vững tay chèo… nhưng có thể chỉ trước một ánh nhìn cũng hoàn toàn gục ngã.

Cảm ơn em nhiều lắm, em đã mang đến bên anh cả một trời tình yêu và nỗi nhớ, làm cho anh thấy được giá trị của cuộc sống mà ý thức được mình phải sống cho tốt với đời, để được yêu đời, yêu người tha thiết. Có em, anh cảm thấy tự tin hơn trước cuộc sống, bởi mỗi việc làm, mỗi bước đi đều có em bên cạnh động viên cổ vũ cho anh. Anh nguyện sẽ bên em chia sẻ niềm vui, nỗi buồn của cuộc sống, là “mái nhà tâm hồn” bình yên cho em trú ngụ, là bờ vai vững chắc cho em trong lúc yếu mềm, sẽ luôn cùng em đi suốt chặng đường đời đầy nhọc nhằn, gian khó. Yêu em nhiều, Cún nhé!

Hội

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây