Bạn gái tôi muốn an ủi tình cũ để anh ta yên tâm du học

Thứ sáu - 18/08/2017 09:56

Bạn gái tôi muốn an ủi tình cũ để anh ta yên tâm du học

Em thấy có lỗi với tình cũ, họ khổ sở thế mà em lại vui vẻ yêu tôi. Em cũng nói có lỗi với tôi, muốn dừng lại. 

Tôi là chàng trai 28 tuổi ở tỉnh lẻ, sau bao nhiêu năm vật lộn với cuộc sống cũng tự tạo được cho mình một doanh nghiệp nho nhỏ với 15 nhân viên. Cuộc sống của tôi bây giờ ổn hơn rất nhiều, thu nhập chưa phải cao nhưng đều và quan trọng nhất là giúp đỡ được các anh em có công ăn việc làm, học được nhiều thứ. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi em xuất hiện. Em cô gái xinh xắn đáng yêu, là niềm mơ ước của rất nhiều chàng trai. Chúng tôi quen và đến với nhau nhẹ nhàng, yên bình. Từ khi gặp và yêu em, tôi đã tự nhủ em là người con gái cuối cùng của mình. Trước đấy tôi có quen rất nhiều người, cũng có nhiều cô gái thích tôi nhưng tôi thấy nhạt nhẽo, khi buồn tôi đi chơi uống nước nói vài ba câu chuyện thế thôi, không một ai làm tôi lay động như em cả.

Khi ngỏ lời yêu, em đã đồng ý, tôi hạnh phúc vô cùng. Vậy mà không được bao lâu tôi cảm nhận điều gì đó bất thường. Tôi luôn tin vào linh cảm của mình, đặc biệt những chuyện liên quan tới tình cảm. Tôi nhận ra rằng em không quên được người yêu cũ, người em yêu 4 năm và mới chia tay cách đây gần một năm vì người đó đi du học. Theo như em kể thì đây là cuộc tình rất đau khổ. Mặc dù biết điều đó tôi vẫn yêu em chân thành, quan tâm em hết mực, công việc có bận rộn tôi cũng cố gắng dành thời gian hàng ngày để nói chuyện, chia sẻ, nấu cho em ăn những bữa cơm ngon. Tôi nghĩ sự chân thành của mình sẽ được đền đáp lại nhưng không, tôi thất bại hoàn toàn.

Mẹ và chị của người yêu cũ em đã gọi cho em, nói rằng anh chàng kia đi du học vất vả khổ sở vì nhớ em, họ muốn em an ủi động viên anh kia học tập. Sau khi nghe cuộc điện thoại đó, em cảm thấy có lỗi với tình cũ, họ đang khổ sở thế mà em lại vui vẻ yêu tôi. Em cũng nói có lỗi với tôi và muốn dừng lại một thời gian. Ngay khi nghe em nói thế tôi đau lòng, đêm hôm mưa gió vẫn chạy qua nhà em, mong chút hy vọng được ôm em để em cảm thấy yên lòng.

Em không gặp tôi. Tôi biết mọi thứ đã hết, tôi không là gì với em cả. Những ngày sau em tránh hẳn không gặp tôi nữa, dù tôi cố gắng làm như thế nào đi nữa. Chuyện này ảnh hưởng đến tôi rất nhiều, tôi luôn nghĩ về em, hàng ngày vào trang cá nhân của em hàng trăm lần chỉ để xem em có viết cái gì không. Tôi cũng không thể tập trung vào công việc được, luôn luôn đến công ty muộn, tối về lại rủ bạn đi chơi, uống bia. Tôi biết mình đang suy nghĩ lệch lạc theo chiều hướng không tốt nhưng không làm cách nào quên em được. Có người bạn của em vẫn khuyên hãy chờ đợi thêm nhưng cũng có nhiều người khuyên tôi bỏ cuộc. Tôi yêu em là thật sự, không muốn mất em, cũng không muốn bị ảnh hưởng tới công việc. Khi đang viết những dòng này, tôi rối loạn lắm, trong đầu toàn hình ảnh của em. Tôi phải làm sao đây?

Kiên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây