Tình cảm của tôi với bạn gái gặp trở ngại khi có người thứ ba

Thứ sáu - 18/08/2017 17:31

Tình cảm của tôi với bạn gái gặp trở ngại khi có người thứ ba

Người kia hay sang chơi nhà bạn gái tôi, nói chuyện với bố mẹ cô ấy rằng sẽ lo hết cho cả gia đình sang nước ngoài.

Tôi và người yêu năm nay 26 tuổi, học cùng đại học. Tình yêu của chúng tôi đến nay trải qua 5 năm với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Tôi hay về nhà bạn gái chơi nên bố mẹ cũng có ý giục việc cưới xin nhưng chúng tôi thấy tương lai còn chưa rõ ràng lắm, tôi nghĩ mình là trụ cột của gia đình phải lo toan mọi việc nên cũng còn do dự. Chúng tôi đều làm ngoài Hà Nội, bạn gái thu nhập gấp đôi, còn tôi tính hay bay nhảy nên giờ lương còn thấp. Tôi và bạn gái đều là con út trong gia đình. Nhà tôi có 3 anh em, nhà bạn gái có 3 chị em gái, hai chị lấy chồng và đều bị ràng buộc bởi nhà chồng nên việc về nhà bố mẹ đẻ chơi cũng bị để ý, thành ra bạn gái tôi rất lo, hay tâm sự với tôi để sau này mà lấy nhau sẽ không bị như thế.

Gia đình bạn gái đánh giá tôi là người hiền lành, tử tế nhưng không mồm mép và không nhanh nhẹn lắm. Sự việc xảy ra khi bạn tôi được nghỉ phép, đồng thời lúc đó lại có một người bạn cấp 3 đi du học bên Nhật về, không có người đi đón nên nhờ bạn gái tôi. Cô ấy cũng nói rõ ràng chuyện này tôi phải tin tưởng. Trước đó hai người vẫn hay nói chuyện như những người bạn bình thường và tôi cũng biết nên không cấm đoán gì cả. Cậu này có chí lớn nên hay nói chuyện về tương lai và gần đây nói thích bạn gái tôi, nói sẽ làm mọi việc để cô ấy được vui vẻ và không phải lo nghĩ gì.

Về quê, bạn gái tôi bị người nhà gây sức ép chuyện lấy chồng xa sẽ khiến bố mẹ buồn, rồi có con cái ông bà sẽ không chăm được. Bố mẹ cô ấy còn nói tôi đang nghèo, không biết lấy về có lo được cho vợ con không, hai chị cũng hay nói cô ấy nhìn gương của họ mà học tập. Bạn gái tôi thương bố mẹ, thương cả tôi. Trong thời gian này, người bạn kia cách đó không xa lại hay sang chơi và nói chuyện với bố mẹ cô ấy rằng sẽ lo hết cho cả gia đình sang nước ngoài. Chúng tôi cảm thấy như có vật cản bước. Bạn gái yêu tôi nhưng cũng thương bố mẹ. Cô ấy nói tôi phấn đấu thêm 2 năm nữa, 28 tuổi sẽ chững chạc hơn rồi nghĩ tới chuyện kết hôn. Tôi biết tương lai phải phấn đấu nhưng cũng cần có thời gian. Bạn gái rất buồn khi phải đắn đo suy nghĩ nhiều, tôi thương cô ấy. Mong mọi người cho xin ý kiến. Chân thành cảm ơn.

Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây