Phải làm sao để trả cậu em bên chồng về với bố mẹ

Thứ ba - 15/08/2017 10:31

Phải làm sao để trả cậu em bên chồng về với bố mẹ

Tôi tình cờ biết em họ bên chồng chơi đập đá, giờ không muốn cho em ở cùng và dạy nghề cho nữa.

Thật sự tôi không ghét bỏ gì cậu em chồng, bởi hoàn cảnh đều nương tựa nhau sống mà thôi. Hai vợ chồng tôi mới cưới được một thời gian, không có nhà cửa gì mà chỉ ở trọ. Trước đó, chồng tôi có nhận con cậu ruột dưới quê lên dạy cho học nghề. Năm nay, em đó tầm 18 tuổi rồi, cái tuổi mà ăn chưa no nghĩ chưa tới, bồng bột, nóng nảy. Lúc mới lên ở, cậu bé cũng ngoan hiền, biết vâng lời lắm, ở với vợ chồng tôi được gần một năm nay cậu ta đổi tính nết hoàn toàn, học hành không lo, hay cãi lời anh chị, ăn nói hỗn hào với người lớn. Em là con một, tuy nhà nghèo không có nhiều tiền nhưng cậu mợ rất thương yêu chiều chuộng em, cũng tích góp tiền hàng tháng gửi cho con. Nhiều lần vợ chồng tôi khuyên, nói nhẹ nói nặng có nhưng tính tình cũng không có gì thay đổi mà còn tệ hơn.

Vì thương cậu mợ nên chúng tôi cũng không muốn trả cậu ta về nhà. Dù sao đã nhận em vào học nghề thì cũng dạy cho đàng hoàng để tương lai có thể nuôi được bản thân. Mới tối hôm qua tôi nghe được một tin sốc quá. Xóm trọ chỗ tôi tổ chức nhậu, khi nhậu say vào có mấy cậu thanh niên lại tụ tập hít đá, chơi hàng. Chồng tôi ra ngoài đi ăn đêm với mấy anh em khác, tôi thức đợi chồng về. Lúc đợi mới nghe được tiếng em họ ngồi cùng mấy anh em kia nói chuyện, biết rõ ràng là họ đang chơi đập đá, khi xong tôi còn thấy hiện trường y nguyên, lúc chơi thì mở nhạc to đùng, nhảy nhót tùm lum, cậu em họ ngồi cười như nắc nẻ.

Tôi đang mang bầu, phòng có một mình, muốn qua kéo cậu em về mà không biết phải làm gì do cửa phòng kia đóng kín, toàn thanh niên ngáo đá nên tôi cũng sợ. Tôi gọi chồng về, vừa nghe tiếng xe máy, hội kia giải tán ngay, cậu em chồng đi ngay qua phòng khác nói xin cơm tối ăn. Tôi không muốn nhận dạy nghề cho em họ nữa, giờ phải giải quyết cậu em này như thế nào đây?

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây