Bố mẹ nhất quyết bắt tôi phá thai

Thứ hai - 14/08/2017 23:47

Bố mẹ nhất quyết bắt tôi phá thai

Họ bảo giờ tôi không đủ điều kiện kinh tế để lo cho đứa bé, còn tương lai nữa, rồi còn họ hàng làng xóm xì xào.

Tôi 25 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trước đó, tôi có quan hệ với người đàn ông đã có gia đình nhưng đã tự chấm dứt liên lạc với anh ta vì biết đó là tình cảm sai trái. Giờ tôi phải nhận lấy hậu quả mặc dù hai đứa chỉ đến với nhau trong vòng 2 tháng. Tôi mới phát hiện mình có thai 5 tuần, quyết định sẽ sinh và nuôi nấng đứa bé. Tôi gọi điện thoại hẹn anh nói chuyện, chỉ cần anh chịu trách nhiệm chu cấp cho đứa bé, còn tôi sẽ không bao giờ bỏ thai, cũng không làm phiền gì gia đình anh. Anh đồng ý với việc đó.

Mới đây tôi về nhà, mẹ nghi ngờ vì bụng tôi ngày càng lớn. Sau đó, tôi kể hết với bố mẹ vì mong có người thân chăm sóc cho con. Tôi những tưởng bố mẹ sẽ giúp đỡ, ai ngờ lại bắt tôi phải phá bỏ thai bằng được. Mẹ nói bà cũng phá thai mấy lần. Tôi không ngờ mình đã sai lầm khi nhờ sự giúp đỡ của chính người từng phá thai nhiều lần. Họ bảo giờ tôi không đủ điều kiện kinh tế để lo cho đứa bé, còn tương lai nữa, rồi còn họ hàng làng xóm xì xào.

Tôi đã thuyết phục bố mẹ rằng sẽ sinh đứa bé trên Hà Nội, sau đó cho người khác nhận con nuôi hoặc đến trung tâm trẻ mồ côi, còn hơn là giết chết chính con mình. Bố mẹ vẫn không đồng ý, ngày mai sẽ bắt tôi đi phá. Tôi phải làm sao đây?

Thủy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây