Những lưu ý khi chọn máy sưởi ấm cho trẻ có thể mẹ chưa biết?

Thứ ba - 07/11/2017 23:42

Những lưu ý khi chọn máy sưởi ấm cho trẻ có thể mẹ chưa biết?

Nước ta có một mùa đông khá lạnh, nên việc sử dụng thiết bị sưởi ấm là điều cần thiết. Nhưng với sự đa dạng các chủng loại sưởi ấm như hiện nay nó khiến cho người tiêu dùng khá khó khăn trong việc lựa chọn.

Chính vì thế, để chọn mua một chiếc máy sưởi ấm cho gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ các mẹ cần phải lưu ý các vấn đề sau.

Nhiều mẫu mã khiến mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào?

Một vài lưu ý cho các mẹ khi chọn máy sưởi ấm cho bé

Một lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất khi lựa chọn máy sưởi cho bé các mẹ cần lưu ý tới công nghệ sưởi ấm của thiết bị đó. Bởi da của bé rất nhạy cảm nên phải chọn loại máy sưởi ấm an toàn, không đốt cháy oxy, không gây khô da.

Chọn máy sưởi có độ an toàn cao, không gây bỏng là một yếu tố quan trọng nữa các mẹ cần lưu ý, bởi trẻ nhỏ rất hiếu động.

Có rất nhiều dòng máy sưởi ấm khi hoạt động sẽ gây ra các mùi khét của nhựa rất khó chịu ảnh hưởng tới sức khỏe của bé, do đó cần phải chọn máy không phát ra mùi.

Không phát sáng, không gây tiếng ồn khi hoạt động là những yếu tố mẹ cần đặc biệt chú ý khi chọn mua máy sưởi để trẻ ngủ được ngon giấc hơn.

Và một trong những dòng máy sưởi có thể thỏa mãn những yếu tố trên khi phù hợp cho bé đó là máy sưởi dầu, đây là thiết bị sưởi ấm sử dụng công nghệ sưởi ấm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Tại sao máy sưởi dầu lại an toàn cho sức khỏe người sử dụng?

Máy sưởi dầu là gì?

Máy sưởi dầu bao gồm một loạt các thanh nhiệt ( tấm sưởi ) hai mặt ghép vào nhau với các ống dẫn dầu chạy phía trên. Khi được cấp điện máy sẽ sử dụng điện năng đốt cháy dầu bên trong các tấm sưởi, sau đó làm nhiệt lượng tỏa ra ngoài và giúp không khí ấm lên. Đây chính là cách chuyển đổi năng lượng hiệu quả và an toàn nhất với người dùng. Không khí không bị đốt cháy trực tiếp nên không gây khô da, hơn nữa người dùng có thể tận dụng để phơi sấy quần áo bằng giá phơi hoặc phơi trực tiếp trên các tấm tản nhiệt rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil, một loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Chính vì vậy, khi sử dụng máy sưởi dầu bạn không cần phải quan tâm về tình trạng dầu bên trong máy sưởi như thế nào, cũng như việc thay thế chúng ra sao.

Lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu cho trẻ nhỏ

Những lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu cho bé

Trước khi cho bé vào phòng các mẹ nên bất máy sưởi dầu trước 10 phút để phòng ấm lên.

Dù với bất kỳ thiết bị sưởi ấm nào các mẹ tuyệt đối không nên để bé ngay phía trước máy sưởi để tránh làm ảnh hưởng cho da của bé, bởi trẻ nhỏ làn da của chúng rất nhạy cảm.

Các mẹ chú ý nên đặt máy chắc chắn để máy không bị đổ, vỡ nhằm đảm bảo an toàn cho bé và mọi người. Ngoài ra, các mẹ nên chú ý cài đặt nhiệt độ trung bình, phù hợp với trẻ, không nên bật quá nóng. Lưu ý, nên cài đặt chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ phòng đến mức yêu cầu bằng cảm biến nhiệt để đảm bảo an toàn, cũng như tiết kiệm điện năng.

Một lưu ý nữa đó là các mẹ có thể lựa chọn máy sưởi dầu FujiE, một trong những dòng máy sưởi được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi thiết kế đẹp, mẫu mã sang trọng, độ bền cao. Hơn thế nữa máy có bộ phận Rơle nhiệt cảm biến nên tự động ngắt và hoạt động khi đủ và thiết nhiệt, tự động điều chỉnh và cân đối nhiệt để đảm bảo độ ấm phù hợp. Bởi vậy, máy sưởi dầu FujiE rất thích hợp cho các bà mẹ và em bé mới sinh có làn da nhạy cảm.

Trên đây là những lưu ý các mẹ cần biết khi chọn mua máy sưởi ấm, và để lựa chọn những chiếc máy sưởi dầu an toàn cho bé và gia đình mình khi đông tới các mẹ có thể tham khảo tại fujie.com.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây