Con trai chia sẻ cách bên Úc dùng sản phẩm Việt giúp bố trị vẩy nến

Thứ tư - 08/11/2017 07:27

Con trai chia sẻ cách bên Úc dùng sản phẩm Việt giúp bố trị vẩy nến

Với người đàn ông đã đi qua hơn nửa đời người, trải qua bao đắng cay, vất vả của cuộc sống như ông Ngô Tấn Xuân, thì nỗi lo cơm áo gạo tiền dường như không nặng nề bằng nỗi ám ảnh, sự tự ti và ánh mắt xa lánh của những người xung quanh dành cho bệnh nhân vẩy nến như ông. Chỉ khi biết đến và kiên trì sử dụng Kim Miễn Khang, mọi gánh nặng đó mới được trút bỏ hoàn toàn.

Bệnh vẩy nến làm tôi tự ti, sống khép mình gần 20 năm qua

Trong căn nhà ấm cúng của vợ chồng ông Ngô Tấn Xuân, câu chuyện giữa chúng tôi và ông thỉnh thoảng phải tạm dừng, nhường chỗ cho những lời hỏi thăm, chia sẻ của hàng xóm dành cho ông. Không chỉ bản thân ông, mà người thân, bạn bè, xóm làng ai cũng vui mừng bởi cuối cùng, sau gần 20 năm sống khép mình, ông cũng trút bỏ được sự tự ti, mặc cảm của bản thân và ánh mắt xa lánh của những người xung quanh vì đã cải thiện hoàn toàn bệnh vẩy nến .

Ông Ngô Tấn Xuân mắc vẩy nến đã gần 20 năm nay

Chia sẻ với chúng tôi, ông cho biết; khi vẩy nến mới xuất hiện vào năm 2000 thì ban đầu chỉ là những mảng vẩy nhỏ ở rìa tóc, da đầu, rồi sau đó lan rộng ra cổ và lưng. Những vùng da lần lượt trở nên sần sùi, khô cứng gây ngứa ngáy rất khó chịu. Không chỉ cảm giác bứt rứt về thể xác, với ông, nỗi đau về tinh thần mới là sự tổn thương lớn nhất bởi ông cảm nhận rõ sự xa lánh và ánh mắt sợ hãi của những người xung quanh dành cho mình.

Thời gian đó, tôi chỉ dám mặc quần áo dài và hạn chế để hở các vùng da bị vẩy nến. Lúc này, tay chân tôi nổi kín vẩy, nhìn rất ghê. Ngay cả con cái cũng có phần sợ hãi. Tôi gần như nằm nhà suốt, rất hạn chế ra ngoài, một phần vì e ngại, mặc cảm, một phần vì tôi biết, sự xuất hiện của tôi sẽ khiến người khác mất vui” – ông Xuân cho biết.

Và rồi, chính ông đã chọn cuộc sống khép mình, hạn chế giao lưu để không làm ảnh hưởng đến người khác. Cũng từ đây, ông bắt đầu với hành trình đi tìm bài thuốc chữa trị cho căn bệnh quái ác của mình.

Đi khám tại bệnh viện Da Liễu TP.HCM, các bác sỹ kết luận ông Xuân bị vẩy nến và cho phác đồ điều trị. Thế nhưng, khi dừng sử dụng thuốc tây được một thời gian, ông lại thấy dấu hiệu bệnh tái phát. Không dừng lại ở đó, ông lại tìm đến các bài thuốc đông y, ở đâu mách có bài thuốc, lá tắm nào có thể chữa bệnh, ông cũng tìm đến. Rồi ông đi từ bệnh viện này đến bệnh viện khác, gặp hết thầy thuốc này đến thầy thuốc kia, có đợt ông dùng thực phẩm chức năng của người quen giới thiệu tốn hết 40-50 triệu. Nhưng đáp lại niềm tin, hi vọng và những cố gắng của ông chỉ là nỗi thất vọng mà bệnh vẫn đâu hoàn đấy!

Rũ bỏ sạch vẩy nến chỉ sau 2 tháng

Đang loay hoay chưa biết phải làm gì tiếp theo với bệnh vẩy nến của mình thì một lần, đứa con trai từ Úc gọi điện về hỏi thăm tình hình sức khỏe của gia đình có chia sẻ với ông: “Ở bên Úc, những người bị các triệu chứng như bố, người ta mang sản phẩm Kim Miễn Khang của Việt Nam sang để sử dụng thì thấy hiệu quả rất tốt. Bố thử tìm hiểu xem thế nào?”.

Không chần chừ, ông đã tìm hiểu và mua ngay Kim Miễn Khang để sử dụng. Niềm hy vọng bắt đầu trở lại khi mới sử dụng trong vòng 10 ngày đầu với liều 8 viên/ngày, chia 2 lần sáng, chiều, ông đã thấy các vẩy nến bong ra và khi lấy bàn chải chà xát thì vẩy “rụng” xuống khá nhiều. Có phần thấy “lạ” so với các phương pháp điều trị trước đó, nhưng ông vẫn kiên trì sử dụng. Và điều bất ngờ với ông chính là chỉ sau 2 tháng tuân theo hướng dẫn sử dụng, ông đã không còn cảm thấy ngứa ngáy, các vẩy nến bay đi hết và cũng không xuất hiện trở lại.

Kim Miễn Khang đã đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho ông Xuân

Với từng ấy thời gian sống chung với vẩy nến, bản thân ông hiểu hơn ai hết sự tiến triển tích cực của bệnh mình và ông còn có niềm tin lớn lao dành cho sản phẩm Kim Miễn Khang. “Hiện tại, sau 7 tháng dùng Kim Miễn Khang, bệnh vẩy nến của tôi đã gần như biến mất, da tôi nhẵn nhụi và không có dấu hiệu tái phát. Với tôi, mọi vật chất, tiền bạc lúc này đều không thể quý bằng những hộp Kim Miễn Khang. Tôi vẫn duy trì sử dụng sản phẩm hàng ngày đề phòng ngừa bệnh tái phát. Nhưng tôi tin vào cảm nhận của mình, bệnh vẩy nến đã bị “xóa sổ” rồi” – ông Xuân vui mừng cho biết.

Giờ đây, ông  Xuân còn giúp đỡ, giới thiệu về Kim Miễn Khang cho rất nhiều người đã và đang phải trải qua những tháng ngày ám ảnh, sống chung với căn bệnh vẩy nến như ông: “Là người trong cuộc, chung sống cùng với bệnh vẩy nến gần 20 năm qua, tôi thực sự chia sẻ với nỗi ám ảnh của những người cùng cảnh ngộ và mong họ sẽ sớm biết đến Kim Miễn Khang để không phải sống trong tự ti, mặc cảm như tôi” – ông Xuân cho biết.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 0917.226.392

Để tìm mua sản phẩm ông Ngô Tấn Xuân dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây