Đừng “ngồi” trên cây thuốc quý mà vẫn “chết” vì tăng huyết áp

Thứ năm - 09/11/2017 07:34

Đừng “ngồi” trên cây thuốc quý mà vẫn “chết” vì tăng huyết áp

Ở Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp đang có xu hướng tăng nhanh chóng mặt theo sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại. Khi bị tăng huyết áp, nguy cơ bị đột quỵ não của bạn sẽ cao gấp 4 lần, nguy cơ bị nhồi máu cơ tim cao gấp 2 lần so với bình thường và gây ra những biến chứng khôn lường lên mắt, não, thận, tim, tử vong.

Trong nền y học cổ truyền Việt Nam, có vô số cây thuốc quý được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau, trong đó có cây cần tây với tác dụng tuyệt vời giúp điều trị tăng huyết áp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và sử dụng vị thuốc này cho đúng cách. Bởi vậy, người bị tăng huyết áp vẫn phải uống thuốc tây hàng ngày để kiểm soát bệnh, dẫn tới những tác dụng phụ khôn lường, thậm chí tăng nguy cơ tử vong.

Tăng huyết áp – Kẻ sát thủ thầm lặng cực kỳ nguy hiểm

Ở Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp đang có xu hướng tăng nhanh chóng mặt theo sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại. Khi bị tăng huyết áp, nguy cơ bị đột quỵ não của bạn sẽ cao gấp 4 lần, nguy cơ bị nhồi máu cơ tim cao gấp 2 lần so với bình thường và gây ra những biến chứng khôn lường lên mắt, não, thận, tim, tử vong.

Tăng huyết áp cướp đi sinh mạng hàng triệu người mỗi năm

Hiện nay, thuốc huyết áp hiệu quả không được bao nhiêu, mà lại gây vô vàn tác dụng phụ. Trước thực tế đó, chúng ta cần một giải pháp mới trong điều trị tăng huyết áp an toàn, không gây tác dụng phụ, hiệu quả nhanh và bền vững hơn. Câu trả lời nằm ngay trong một loại cây rất quen thuộc với người Việt, nhưng ít người biết đến, đó chính là cây cần tây.

Cần tây –“Thần dược” trị tăng huyết áp, nếu không biết đến bạn chắc chắn sẽ hối hận

Cần tây là một loại rau cực kỳ quen thuộc trong gian bếp của người Việt. Người bị tăng huyết áp nếu không biết những lợi ích của cần tây thì chắc chắn sẽ hối hận, mãi mãi phải gắn mình với những loại thuốc tây y và phải hứng chịu những hiểm họa khi dùng thuốc lâu ngày.

Cần tây - Thần dược trong điều trị tăng huyết áp

Các nhà khoa học ở Việt Nam đã thực hiện nhiều nghiên cứu và chứng minh công dụng tuyệt vời của cây cần tây trong điều trị tăng huyết áp, cụ thể là:

- Chiết xuất hạt cần tây giúp hạ huyết áp nhờ tác dụng chậm nhịp tim, giãn mạch và ức chế kênh Ca2+.

- Chiết xuất lá cần tây có tác dụng hạ huyết áp tâm thu và tâm trương, giảm lipid máu từ đó giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch. Đặc biệt, cần tây không ảnh hưởng đến tụt huyết áp và nhịp tim ở người bình thường.

- Hàm lượng nước cao (trên 90%) nên cần tây có tác dụng lợi tiểu đào thải các chất độc hại dư thừa như natri, acid uric, ure…

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học hiện đại và nhằm tăng cường tác dụng chữa bệnh của cần tây trong điều trị tăng huyết áp, các nhà khoa học đã lấy cần tây làm thành phần chính, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Cao tỏi giúp hạ huyết áp, giảm cholesterol và lipid, thông thoáng lòng mạch, ngừa xơ vữa mạch máu; cao dâu tằm, magiê citrate và nattokinase, berberin giúp giãn mạch, đánh tan huyết khối và ngăn ngừa đột quỵ… để bào chế dưới dạng viên nén tiện dùng mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Định Áp Vương .

Định Áp Vương – Liệu pháp mới trong điều trị tăng huyết áp

Định Áp Vương là sản phẩm có tác dụng toàn diện do đáp ứng đồng thời tất cả các mục tiêu trong  điều trị tăng huyết áp . Sản phẩm rất phù hợp cho những người bị tăng huyết áp, người có nguy cơ cao bị tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, xơ vữa động mạch, người thừa cân béo phì…

Tại sao bạn nên CHỌN NGAY Định Áp Vương để ổn định huyết áp, ngăn ngừa biến chứng của tăng huyết áp?

 1. Thành phần từ 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.

 2. Sản phẩm thảo dược nhưng tác dụng nhanh, hiệu quả có thể thấy ngay sau 1-2 tuần và bạn có thể không cần dùng thuốc tây chỉ sau 1 tháng sử dụng Định Áp Vương.

 3. Sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính từ Cần Tây – vị thuốc được sử dụng trong dân gian từ rất lâu đời giúp điều trị tăng huyết áp, được bào chế theo công nghệ hiện đại rất tiện dụng.

 4. Là sản phẩm thảo dược có cơ chế tác dụng lên tình trạng tăng huyết áp một cách toàn diện, nên cho kết quả nhanh chóng.

 5. Tác dụng theo cơ chế 2 chiều giúp điều hòa, ổn định huyết áp theo hoạt động của cơ thể, tránh được một trong những tác dụng phụ nghiêm trọng của thuốc tăng huyết áp là gây tụt huyết áp.

 6. Khi sử dụng Định Áp Vương, người bệnh không bị các tác dụng phụ vì nhờ  khả năng điều hòa huyết áp, ngoài ra, do nó giúp cơ thể tăng sử dụng (đốt cháy) lipid và đường tại các mô để sinh năng lượng nên không gây mệt mỏi, không làm suy yếu cơ thể, không làm giảm sinh lý. Giảm triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng của tăng huyết áp.

Tăng huyết áp là bệnh mạn tính nguy hiểm với những biến chứng khôn lường. Ngay từ bây giờ, bạn hãy sử dụng sản phẩm thảo dược, an toàn như Định Áp Vương để chủ động kiểm soát huyết áp của mình!

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 0982.794.327

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây