3 Lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nước biển tinh khiết Adriatic

Thứ ba - 07/11/2017 18:13

3 Lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nước biển tinh khiết Adriatic

Với độ tinh khiết cao nhất châu Âu, những giọt nước biển Adriatic mang đến những lợi ích sức khỏe tuyệt vời nhờ lợi thế độc đáo về vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên.

Là một phần của Địa Trung Hải, vùng biển Adriatic  phân cách bán đảo Ý với bán đảo Balkan, được đặt tên theo thành phố Adria. Địa Trung Hải là một phần của Đại Tây Dương được vây quanh bởi vùng đất liền rộng lớn, phía bắc tiếp giáp châu Âu, phía nam kề cận châu Phi và phía đông được bao bọc bởi châu Á. Đây chính là vùng nước được bao bọc bởi đất liền xung quanh lớn nhất thế giới với diện tích tương đương 2.5 triệu km2.

Biển Adriatic được xem là một trong những điểm đến quyến rũ nhất của Địa Trung Hải với bờ biển cát trắng mịn màng và dòng nước trong vắt hiếm thấy trên thế giới. Khách du lịch đến đây không chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn tận hưởng không khí trong lành và cải thiện sức khỏe với những giọt nước biển Adriatic tinh khiết.

1. Tăng cường hệ miễn dịch

Nước biển có chứa các yếu tố quan trọng, vitamin, muối khoáng, các nguyên tố vi lượng, axit amin và các vi sinh vật sống có thể sản sinh ra các chất kháng khuẩn để giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Chỉ cần bạn đi dạo bờ biển Adriatic lúc sáng sớm và hít thở thật sâu không khí trong lành cũng sẽ thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh hơn. Khi bạn bơi lội trong nước biển, các lỗ chân lông trên da sẽ nở ra tạo điều kiện thuận lợi hấp thu các khoáng chất biển và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

2. Điều trị các bệnh ngoài da

Theo một nghiên cứu trên tạp chí International Journal of Dermatology tháng 2/2005, việc tắm bằng dung dịch giàu muối magie trong nước biển giúp thúc đẩy độ ẩm của da. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng dung dịch muối có thể cải thiện sự khô da và làm giảm đáng kể các triệu chứng viêm da như đỏ và sần sùi.

Với độ mặn 38% cao hơn so với mức trung bình trên thế giới, nước biển Adriatic cũng là một trong liệu pháp tự nhiên giúp bạn điều trị các bệnh ngoài da như mụn trứng cá, chàm, vẩy nến.... Ở độ sâu trong suốt 56 mét, Adriatic là một trong những biển sạch nhất châu Âu theo đánh giá của Cơ quan Môi trường Châu Âu nên bạn có thể cảm thấy an tâm khi bơi lội.

3. Phòng các bệnh về hô hấp

Mỗi một giọt nước tinh khiết của Adriatic chứa nhiều nguyên tố vi lượng có tác dụng tốt trên niêm mạc mũi giúp điều trị cảm cúm và viêm xoang như: Clo, Magiê, Natri, Canxi, Kali, Kẽm, Sắt, Phốt pho... Hơn nữa, biển Adriatic cũng là một địa danh ít khách du lịch biết đến nên không bị ô nhiễm như nhiều địa danh nổi tiếng khác.

Làn nước biển sâu và trong vắt như pha lê được bao bọc bởi những vách đá vôi hũng vĩ mang đến Adriatic một môi trường sống hài hòa rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, các hoạt động bơi lặn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi khám phá giới thủy cung sống động. Có thể nói, Adriatic là một trong nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất của khách du lịch khi được hòa mình vào một môi trường thiên nhiên thân thiện và trong lành hiếm thấy trên thế giới.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây