Chị em sẽ hết xấu hổ vì da mặt nám nếu biết phương pháp này

Thứ ba - 15/08/2017 07:32

Chị em sẽ hết xấu hổ vì da mặt nám nếu biết phương pháp này

Làn da của tôi đã bị nám lâu năm hầu như hai bên má là những vết nám da, thời gian nó xuất hiện lan rộng rất nhiều. Khi tôi sinh con lại thay đổi cơ địa khủng khiếp, và làn da không tì vết đã hoàn toàn biến mất.

 10 năm sống chung với nám

Tôi là Ngọc Hà, 35  tuổi, hiện đang là doanh nhân. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ cho các bạn hành trình suốt 10 năm tìm phương pháp trị tận gốc nám của tôi.

Trước khi sinh con, tôi từng có một làn da khiến mọi người ao ước, ngưỡng mộ. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi tôi sinh bé đầu lòng. Da tôi bắt đầu xuất hiện những mảng nám. Lúc đầu chúng chỉ là những đốm nhỏ li ti và mờ ở trên gò má thôi. Tôi nghĩ rằng đó chắc chỉ là triệu chứng sau khi sinh, vài tháng sau sẽ hết. Nhưng những đốm nám đó ngày càng lan rộng và đậm dần lên theo thời gian. Và đến bây giờ,sau khi sinh 2 con, những vết nám không hề thuyên giảm mà lan rộng ra hết gò má và cả bầu má.

Nám lan rộng ra gò má và bầu má, trở nên sạm màu. Kể từ đó, tôi cảm thấy mình trở thành một con người khác Tôi không tự tin nhất trên khuôn mặt là làn da trắng mịn, nay lại biến thành một làn da đầy vết nám và đồi mồi.  Lúc nào ra khỏi đường mà tôi thiếu đi lớp phấn trang điểm. Khi giao tiếp với nhiều người cũng trở nên ngại ngùng hơn bởi họ chỉ chăm chăm nhìn vào vết nám của tôi.

"Sao mặt em dạo này nhiều nám thế? Sao càng ngày nám càng rõ vậy?"- nhiều lúc chồng và bạn bè hỏi thăm, tôi đều không biết phải trả lời như thế nào và chỉ cười xòa cho qua. Trong lòng tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ và tự ti.

Hành trình tìm phương pháp trị nám gian nan

Tôi kinh doanh, gặp đối tác và đối diện nhiều nên tôi đã thử rất nhiều cách để khắc phục tình trạng nám của mình. Nghe bạn bè mách nước dùng thuốc đông y để trị nám, tôi hăm hở mua 4 lọ về dùng. Tuy nhiên dùng hết số thuốc ấy rồi vẫn không thấy tình trạng nám suy chuyển.

Thất bại trong lần thử đầu tiên song tôi vẫn quyết tâm điều trị nám đến cùng. Người bạn thân của tôi đi nước ngoài về giới thiệu lọ kem bôi trị nám của nước ngoài rất tốt. Sau 1 tháng kiên trì bôi vẫn chưa thấy có sự thuyên giảm. Đến khi dùng đến lọ thứ 3 rồi tình trạng vẫn không khá hơn mà da mặt còn bị bào mòn, trở nên mỏng hơn, khi đi ra nắng da trở nên sạm đi hẳn. Sau này được tư vấn tôi mới biết dùng kem bôi không có tác dụng do không đi sâu vào căn nguyên gây ra nám và tàn nhang.

Đích đến trước mặt dành cho những người kiên trì và biết phương pháp

Một lần tình cờ đọc báo trên mạng, tôi thấy một quảng cáo trị nám của Viện điều trị nám công nghệ cao. Theo lời bài viết, đây là cơ sở trị nám chuyên sâu tại Việt Nam. Tôi đã quyết định đến đây thử 1 lần xem sao. Khi đến đây, chuyên gia Spa Ngọc trinh vấn cho tôi rất nhiều điều về cách chăm sóc da, tình trạng nám da của tôi và những phương pháp điều trị thích hợp. Hóa ra sai lầm của số đông chính là việc đánh đồng tình trạng nám chung chung và áp dụng cùng một phương pháp hay liệu trình cho tất cả các cấp độ nám khác nhau. Đó là sai lầm tôi đã từng mắc phải trong suốt 10 năm đi tìm cách trị nám.

Tại Viện điều trị nám công nghệ cao, Chuyên gia cho biết tình trạng nám của mỗi người tương ứng với các cấp độ. Việc biết được tình trạng nám đang ở mức độ nào sẽ giúp Ngọc Trinh đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Sau khi biết được chính xác tình trạng của mình, tôi có thể hiểu được phác đồ điều trị, từ đó việc kiên trì thực hiện theo chỉ dẫn cũng không quá khó khăn, nhờ vậy mà chỉ sau một thời gian, tình trạng nám của tôi đã được khắc phục trông thấy.

Tại đây, tôi nhận được sự chăm sóc toàn diện, quan tâm theo dõi tình trạng trước, trong và sau điều trị. Bên cạnh đó, tất cả các máy móc đều là công nghệ cao chính hãng và được trực tiếp các bác sĩ có tay nghề cao điều trị. Hành trình trị nám của tôi không hề đơn độc khi có sự chăm sóc tận tình của các chuyên gia tại Spa Ngọc Trinh.

Đến nay, việc không cần phải trang điểm khi ra đường đã trở thành thói quen của tôi. “Rạng rỡ”, “tự tin” và “như trẻ ra 5-10 tuổi” chính là vô số những lời khen tôi nhận được từ người thân, bạn bè. Mong rằng với những chia sẻ của tôi, những người đã và đang bị nám sẽ có những bước đi đúng đắn nhất trong việc chọn cách điều trị nám của mình.

SPA NGỌC TRINH

Địa chỉ : 668 An Dương Vương, Phường 13 Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 02838172116  – Tổng đài:  0903392795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website: http://spangoctrinh.com/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây