Bí quyết thân hình đá tảng "sát gái" của Bành Vu Yến

Thứ ba - 15/08/2017 13:27

Bí quyết thân hình đá tảng "sát gái" của Bành Vu Yến

"Ngộ Không" Bành Vu Yến là một trong những nam thần có cơ bắp hấp dẫn nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Bành Vu Yến trong quá khứ từng mập mạp thế này đây

Nam thần màn ảnh Hoa ngữ - Bành Vu Yến được đông đảo khán giả Việt nhớ mặt qua các bộ phim như Ngộ Không kỳ truyện, Không thể không yêu, Hương vị tình yêu, Anh chỉ cần em… Thấm thoắt, nam diễn viên sinh năm 1982 đã bước chân vào làng nghệ được 15 năm. Với thân hình nam tính, gương mặt điển trai, Vu Yến là "con cưng" của nhiều đạo diễn có tiếng. 

Thế nhưng, ai là fan ruột của nam tài tử đều biết rõ trong quá khứ anh chàng này khá mập mạp. Nhờ nỗ lực giảm cân và tập luyện ghê người mà anh mới có được vóc dáng như hiện tại. Màn "lột xác" của Vu Yến khiến fan không ngớt lời khen ngợi, dùng những mỹ từ hay nhất dành tặng anh. Cũng nhờ vẻ ngoài hoàn mỹ, nam diễn viên khiến bao mỹ nhân "sa vào lưới tình" trong nháy mắt, trở thành "tay chơi sát gái" khét tiếng. 

Khi được hỏi về bí quyết sở hữu thân hình cường tráng, Bành Vu Yến chia sẻ chi tiết như sau: 

Luyện tập bất kỳ khi nào rảnh rỗi

Bành Vũ Yến cho hay: "Tôi là một người cuồng vận động, với tôi thời gian dành cho vận động chiếm phần lớn trong cuộc sống". Ngay cả đi quay phim, nam diễn viên cũng không lơi là chuyện tập thể thao. Hồi ghi hình phim Phá gió có phân cảnh phải phi ngựa, anh còn tranh thủ học cưỡi ngựa để rèn luyện hình thể mà không ảnh hưởng đến công việc. Nam thần tỏ ra cực kỳ thích thú khi làm được điều này. 

Hễ có thời gian rảnh là Bành Vu Yến lại chạy đến phòng tập để tập cơ bụng, bắp chân, đùi và tay. Các bộ môn thể dục dụng cụ, vận động ngoài trời cũng được anh yêu thích. Ngoài ra, anh đi bơi vài ngày trong tuần để vừa thư giãn vừa giúp cơ bắp săn chắc. 

Bành Vu Yến dành thời gian tập gym, thể dục dụng cụ, đạp xe và nhiều hoạt động khác

Nam tài tử tập tạ nặng và các bài tập với máy trong phòng gym

Không bao giờ bỏ ăn bữa sáng

Bên cạnh vận động chăm chỉ mỗi ngày, nam diễn viên còn chú ý đến việc bổ sung thực phẩm có nguồn gốc sạch, giàu dinh dưỡng. Nam thần 6 múi chia sẻ: "Từ trước đến nay, tôi không ăn uống nhiều, nhưng chưa bao giờ bỏ qua bữa sáng. Vì đây là thời gian cần bổ sung năng lượng cho một ngày mới bắt đầu." Bữa ăn của Bành Vu Yến chủ yếu là rau củ quả tươi như salad rau trộn, táo đỏ, súp lơ xanh...

Chăm sóc da để mãi trẻ trung

Nam diễn viên tiết lộ: "Nếu không chăm sóc da, tôi sẽ cảm thấy mất tự tin khi xuất hiện." Bởi vậy mà hàng ngày anh rất chú trọng tới việc bảo dưỡng da của mình. Cũng giống như các chị em, Bành Vu Yến trước khi hóa trang quay phim đều đắp mặt nạ để tăng độ ẩm cho da. Sau khi quay xong về nhà, anh dành 1 tiếng để tẩy trang và lại tiếp tục đắp mặt nạ giúp làn da được thư giãn, cân bằng lại. Bên cạnh đó, nam thần thường xuyên rửa mặt bằng nước lạnh để giúp da căng mịn, se khít lỗ chân lông. Hơn thế, anh chàng còn "tránh nắng như tránh tà" để da không bị đen nám.

Với những tuyệt chiêu trên đây, Bành Vu Yến có được vẻ ngoài hoàn hảo mà nhiều thanh niên ao ước. 

Thân hình "vạn người mê" của Bành Vu Yến

Vẻ ngoài hấp dẫn của Bành Vu Yến khiến bao cô gái si mê

Bành Vu Yến được mệnh danh là tài tử sát gái ở làng nghệ Hoa ngữ

”Chiến lang” Ngô Kinh săn chắc như gọng kìm dù đã ngoài 40

Siêu sao võ thuật Ngô Kinh cao 1m75, sở hữu thân hình săn chắc, nổi múi cơ khiến các fan nữ phát cuồng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây