Chồng chưa cưới của Song Hye Kyo có da đẹp hơn em bé nhờ điều này

Thứ ba - 15/08/2017 00:13

Chồng chưa cưới của Song Hye Kyo có da đẹp hơn em bé nhờ điều này

Làn da “búng ra sữa” của Song Joong Ki có được cũng do một phần chịu khó dùng sữa tươi để rửa mặt mỗi tối.

Dù là đàn ông nhưng Song Joong Ki sở hữu làn da đẹp không thua kém phụ nữ

Sắp bước sang tuổi 32 nhưng không thể phủ nhận, Song Joong Ki - chồng chưa cưới của đệ nhất mỹ nhân Song Hye Kyo là người sở hữu làn da mà đến cả phái đẹp cũng phải e dè mỗi khi tiếp xúc.

Không chỉ trắng trẻo, làn da của “đại úy Yoo” còn láng mịn không tì vết. Dù khi cười, tài tử họ Song đã để lộ ít nhiều nếp nhăn ở mắt nhưng bấy nhiêu không đủ khiến sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp xứng tầm mỹ nam của Song Joong Ki suy giảm.

Thử xem người đàn ông đang khiến hàng triệu phụ nữ phát cuồng, người sắp là “chồng người ta” dưỡng da thế nào mà đẹp thế nhé!

1. Nói “không” với thuốc lá

Đàn ông Hàn quốc hút thuốc rất nhiều. Nhưng Song Joong Ki không nằm trong số ấy. Dù công việc vô cùng căng thẳng nhưng mỹ nam họ Song vẫn kiên quyết nói “không” với thuốc lá! Thói quen này giúp anh hạn chế sự lão hóa, ngăn ngừa mụn trứng cá và duy trì hàm răng trắng bóng - điều khiến các fan mê mệt mỗi khi anh nở nụ cười.

2. Không đắp mặt nạ quá 20 phút!

Mỗi ngày, Song Joong Ki đắp mặt nạ giấy ít nhất một lần. Anh duy trì thói quen này cả thời gian ở trong quân ngũ. Tuy nhiên, điều khiến việc đắp mặt nạ của nam diễn viên 31 tuổi đạt hiệu quả tối đa là anh chỉ đắp trong vòng 20 phút. Quá thời gian đó, mặt nạ đã bị khô và hút ngược lại độ ẩm từ da, từ đó khiến cho da bị mất nước nghiêm trọng. Luôn tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn sử dụng trên bao bì, đó là bí quyết đơn giản của Song Joong Ki.

3. Bôi kem chống nắng hàng ngày

Không chỉ phụ nữ Hàn quốc “nghiện” kem chống nắng mà đàn ông nơi đây cũng vậy. Điển hình như Song Joong Ki! Mỗi khi ra ngoài, nam tài tử họ Song đều dùng kem chống nắng phù hợp để đảm bảo da không bị cháy nắng, hạn chế ung thư da. Nhờ có thói quen này mà sau 21 tháng ở trong quân đội, dù phải dầm sương dãi nắng, da Song Joong Ki vẫn trắng mịn như thường!

4. Rửa mặt bằng sữa mỗi tối

Làn da “búng ra sữa” của Song Joong Ki có được cũng do một phần chịu khó dùng sữa tươi để rửa mặt mỗi tối. Thói quen nghe có vẻ cầu kỳ và tốn kém này là cực kỳ cần thiết đối với người thường xuyên làm việc ngoài trời và tiếp xúc với mỹ phẩm như chồng tương lai của Song Hye Kyo.

Ngoài những thói quen trên, nam chính của bộ phim điện ảnh đang gây bão Đảo địa ngục tiết lộ thêm anh ăn mỗi ngày một quả táo.

”Ăn như hùm” nhưng mẫu áo tắm vẫn có cách giữ số đo cận chuẩn vàng

Cô gái ấy cao 1m74, sở hữu số đo ba vòng 91-61-91 tuyệt đẹp, là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu đồ bơi nổi...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây