Trẻ ra 10 tuổi chưa bao giờ dế dàng hơn thế!

Thứ tư - 16/08/2017 09:42

Trẻ ra 10 tuổi chưa bao giờ dế dàng hơn thế!

Bất chấp tuổi tác và các dấu hiệu lão hóa của làn da như: mụn, nám, tàn nhang, da sần sùi vỏ cam… và trẻ ra 10 tuổi? Tất cả sẽ được giải quyết trong 60 phút với công nghệ trẻ hóa da hàng đầu Thermage với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu nước Ý- Vincenzo Mancini.

Không phải đơn giản mà   Công nghệ trẻ hóa da Thermage vẫn được tôn vinh là “đỉnh cao trong điều trị thẩm mỹ”. Bởi từ khi công nghệ này đi vào ứng dụng đã chinh phục được khách hàng nhờ khả năng xóa nhăn tức thì, trả lại cho khách hàng làn da thanh xuân. Khả năng xóa đi các nếp nhăn trên trán, khóe mắt, rãnh nhăn mũi miệng,…hình thành do tuổi tác và tái tạo đường nét trẻ trung cho gương mặt của Thermage đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Vậy Thermage có điều gì ghê gớm mà các công nghệ khác không thể “qua mặt”?

Điều trị được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể

Thermage có thể điều trị trên bất cứ dạng da hay sắc tố nào. Với những đầu tip điều trị khác nhau giúp chuyên gia điều trị hợp với nhu cầu của từng người. Chỉ cần thay đổi đầu Tip, có thể điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, điều trị vùng nhỏ đến các vùng lớn.

“Tút” lại vẻ đẹp cho làn da bằng công nghệ Thermage (anh: thermage 6)

An toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn

Thermage là công nghệ trẻ hóa da hoàn hảo ,  hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn và đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Công nghệ Thermage thông qua tác động bằng năng lượng sóng RF (tức là sóng tần số vô tuyến). Khi năng lượng của sóng tần số vô tuyến này tác động vào da sẽ làm các sợi collagen già cỗi và chùng nhão co lại, đồng thời kích thích da sản sinh một lượng lớn collagen mới. Từ đó, làn da sẽ trở nên săn chắc và ngày càng được cải thiện qua cơ chế tăng sinh collagen mới hàng ngày. Kết quả sau một lần điều trị, các đường nét được tái tạo, các nếp nhăn mờ đi và cuối cùng khuôn mặt được trẻ lại trung bình từ 5 - 10 tuổi. Ngoài ra, khác với phẫu thuật, ngay sau khi điều trị với công nghệ Thermage, bạn có thể trang điểm và tiếp tục các hoạt động sinh hoạt mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thời gian điều trị ngắn với 1 lần điều trị duy nhất

Các phương pháp điều trị bằng ánh sáng thường cần 1 liệu trình từ 3 đến 5 lần mới cho kết quả như mong muốn. Trong khi đó, Thermage được thiết kế có thể làm trẻ hóa da, xóa nhăn, nâng cơ, chống chảy xệ chỉ 1 lần duy nhất.

Đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally, khách hàng sẽ được chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí (anh: soi da)

Hiệu quả lâu dài

Qua các nghiên cứu lâm sàng và điều trị thực tế cho thấy, hầu hết các khách hàng đều cảm nhận làn da tiếp tục được cải thiện trong thời gian dài sau khi điều trị. Bạn sẽ cảm nhận mình trẻ ra từ 5-10 tuổi nhờ khuôn mặt đã trở nên mịn màng, săn chắc. Đồng thời nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người.

Tháng 8 này, khi đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally, khách hàng sẽ được trực tiếp Dr. Vincenzo Mancini- chuyên gia làm đẹp hàng đầu Italia trực tiếp tham khám và tư vấn miễn phí. Ông được đánh giá là “Bàn tay vàng” khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp về da và dáng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm về chuyên khoa da liễu, bác sĩ Vincenzo Mancini đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị da cho khách hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ hội vàng được tư vấn làm đẹp miễn phí cùng Dr.Vincenzo Mancini, nhanh tay đăng ký tại đây :  

Thời gian: Từ 24-28/8/2017

Địa điểm: Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quyền lợi khách hàng:

- Soi da công nghệ hiện đại, thăm khám tư vấn miễn phí

- Trực tiếp chuyên gia da liễu Vincenzo Mancini tư vấn, điều trị làm đẹp với công nghệ chính hãng Hoa Kỳ, Hàn Quốc

- Nhận được ưu đãi “khủng” lên đến 50% cho các dịch vụ: Trị nám Revlite SI, xóa nhăn – trẻ hóa da 1 giờ Thermage, nâng cơ – thon gọn mặt V-line 1 giờ Ultherapy, giảm béo 1 lần Liposonix…

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây