Mẫu "phồn thực" xứ cờ hoa bị bóc mẽ vòng 3 gần 1m1 là giả

Thứ hai - 14/08/2017 18:00

Mẫu "phồn thực" xứ cờ hoa bị bóc mẽ vòng 3 gần 1m1 là giả

Người mẫu Coco Austin sở hữu số đo 3 vòng "ảo diệu" là 99-61-109cm.

Thân hình của Coco Austin nở nang hơn rất nhiều so với khi mới vào nghề

Người mẫu Mỹ Coco Austin (sinh năm 1979) trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng khi liên tiếp khoe thân hình "đồng hồ cát" với số đo ba vòng không tưởng 99-61-109(cm). Nhiều người lên tiếng nghi ngờ cô đã can thiệp "dao kéo" để có được dáng vóc này. Bởi khi mới vào nghề, Coco Austin trông khá mảnh mai và "lép". 

Trước nhiều hình ảnh bóc mẽ, Coco đã lên tiếng thừa nhận chuyện thẩm mỹ nhưng chỉ là một tiểu phẫu nhỏ ở ngực từ năm 18 tuổi chứ không phải bơm hay "nâng cấp" gì. Tuy nhiên, một chuyên gia cho biết, vòng 1 của cô trông thiếu tự nhiên, không hài hòa với hình thể, chắc chắn đã phẫu thuật nâng ngực Double Stacked – một kiểu thẩm mỹ có mức độ nguy hiểm cao, thường để tăng kích cỡ quá độ. Và loại hình này chỉ được thực hiện khi khách hàng yêu cầu. 

Ngoài tiểu phẫu trên, người đẹp 38 tuổi khẳng định sắc vóc của cô đẹp tự nhiên. Đặc biệt, cô luôn khẳng định vòng ba 109 cm kia là tự nhiên 100%.

Người mẫu - diễn viên Coco Austin khẳng định vòng 3 lớn tự nhiên

Để tăng thêm sức nặng cho lời mình nói, Coco Austin đã nhờ cậy bác sĩ chuyên ngành nổi tiếng - Christopher Johnson đưa ra kết luận. Theo ông, vòng 3 của người đẹp hoàn toàn tự nhiên, không có dấu hiệu tiêm mỡ. Mặc dù vậy, nhiều cư dân mạng vẫn không thấy thuyết phục. Nhiều người liệt cô vào danh sách vòng ba "nhân tạo" cùng với Nicki Minaj và Kim Kardashian. Họ cho rằng Austin chính là phiên bản thứ hai của Kim Kardashian khi sử dụng hydrogel để tăng kích thước vòng 3 một cách quá mức.

Coco Austin cho biết, cô tập gym để cải thiện số đo vòng 3 của mình

Theo nguồn tin từ bạn bè của người mẫu, Austin đã nâng mông vì "đức lang quân" của cô thích ngắm nhìn vợ có vòng 3 vun cao. Ca phẫu thuật diễn ra rất thành công và mang lại kết quả như hiện tại. Chồng Austin luôn tự hào về việc nhiều người xúm lại chụp ảnh vợ lúc đi biển, mặc bikini, khoe thân hình "bốc lửa". Một người quen khác của Coco Austin tiết lộ thêm, chân dài còn thực hiện hút mỡ ở eo để làm nổi bật vòng 3 nở nang. 

Ngoài nghi án nâng ngực, độn mông, Coco Austin còn bị tung bằng chứng đã nâng mũi, tiêm botox và sử dụng liệu pháp làm căng da mặt. Sự thay đổi rõ rệt trên nhiều bộ phận cơ thể khiến người đẹp bị cộp mác "nghiện thẩm mỹ" ở Hollywood. 

Người đẹp Mỹ luôn khẳng định cô sở hữu dáng vóc đẹp tự nhiên trừ tiểu phẫu nhỏ ở ngực năm 18 tuổi

Người đẹp nổi tiếng thích mặc bạo khoe thân hình phồn thực

Gái đẹp Sài Thành làm thế nào để có vòng 3 lên đến 98cm?

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng là 88-66-98cm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây