Một hệ thống nước hoa chính hãng sắp ra mắt dự báo gây “bão”

Thứ hai - 14/08/2017 08:16

Một hệ thống nước hoa chính hãng sắp ra mắt dự báo gây “bão”

Những ngày gần đây, trên thị trường “rò rỉ” thông tin một thương hiệu chuyên phân phối nước hoa chính hãng chỉ xuất hiện tại các trung tâm thương mại lớn với hàng trăm nhãn nổi tiếng thế giới, số lượng sản phẩm lên đến gần 2.000 chủng loại, màu sắc thương hiệu “dù không là nắng nhưng vẫn cứ chói chang” khiến các perfumista vô cùng háo hức và bàn tán không ngừng.

Giờ G sắp điểm, có thông tin rằng thương hiệu này sẽ chính thức khai trương vào ngày 15-8-2017 tại hai trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam là Vincom Center (TP. HCM) và Vincom Bà Triệu (Hà Nội). Bất kỳ bạn nào trực tiếp đến tham quan showroom tại hai địa điểm này trong ngày khai trương đều có 100% cơ hội sở hữu phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng, chưa kể còn thỏa thích thử mùi hương của các dòng nước hoa mới nhất vừa xuất hiện trên thế giới.

Dấu hiệu nhận biết là gì khi tên thương hiệu vẫn còn nằm trong vòng bí mật? Xin “bật mí” với các bạn: khu vực nào rực sắc hồng neon thì nơi đó chính là “thiên đường nước hoa” mà bạn cần tìm.

Vì sao phải là hồng neon mà không là những tông màu nào khác? Trước hết, neon luôn là tông màu chói sáng hơn bình thường, thu hút ánh nhìn lên đến 200% so với những tông màu khác. Kế đến, hồng neon từng là trào lưu xuất hiện từ thập niên 80 nay đã trở lại và cực kỳ thu hút, “càn quét” từ thời trang, thiết kế nội thất cho đến làm đẹp. Do vậy, các perfumista khó lòng thoát khỏi sự quyến rũ của gam màu này. Quá dễ, đúng không nào?

Đặc biệt trong lễ khai trương diễn ra từ 17-19h ngày 15-8-2017 tại Vincom Center, tầng L1, 72 Lê Thánh Tôn, Q. 1, TP. HCM còn có sự tham dự của MC điển trai Phan Anh.

Còn gì thú vị hơn khi được khám phá những điều mới mẻ, dạo bước trong một cửa hàng thời thượng với hàng loạt thương hiệu hàng đầu thế giới, được nhận phiếu mua hàng chính hãng trị giá 500.000 đồng, lại còn được gặp thần tượng lịch lãm bằng xương bằng thịt? Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé!

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA CAO CẤP

Thời gian: 17h-19h ngày 15/8/2017

Địa điểm: L1-49, tầng L1, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Cơ hội gặp gỡ Phan Anh và nhận ngay voucher trị giá 500.000 đồng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây